ครั้งแรกในเมืองไทย!! ค้นหาสาวไทยสุดมั่นคว้ารางวัล Best Jeanist!!!

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๕
นับว่าเป็นความโชคดีของสาวไทยเลยทีเดียว เมื่อบริษัท จี-ยูครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงานสุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างอย่างงาน "โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016" ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 มกราคม 2559 ที่จะถึงนี้ โดยผู้บริหารคนเก่ง คุณเกิร์ล-ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ จับมือกับเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ถือกำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ร่วมกันสร้างความอลังการงานสร้าง นำทีมโดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ขนความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นมารวมตัวกว่า 11 โซน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด

โดยในงานนี้สาวไทยจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประกวด "รางวัลBest Jeanist" ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บุคคลที่มีชื่อเสียงที่เหมาะกับยีนส์ที่สุด โดยปีนี้เข้าสู่ปีที่ 32 แล้วนับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในประเทศญี่ปุ่นรางวัลหนึ่ง โดยในอดีตที่ผ่านมา มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเคยได้รับรางวัลนี้มาก่อน ได้แก่ "คิมูระ ทาคุยะ" "ฮามาซากิ อายูมิ" "ไอบะ มาซากิ" "ลอร่า" "โคดะ คุมิ" เป็นต้น

ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา รางวัลอันทรงเกียรตินี้ไม่ได้มอบให้สำหรับบุคคลที่มีชื่อเสียงเท่านั้น แต่ยังได้จัดตั้งรางวัล "สาขาบุคคลทั่วไป" ขึ้นมาใหม่สำหรับสาวๆ ที่มั่นใจว่า "ฉันนี่แหละคือ Best Jeanist"

และในครั้งนี้สาวไทยก็จะมีโอกาสได้รับตำแหน่ง Best Jeanist เป็นครั้งแรก ซึ่งมีการเปิดรับสมัครสาวไทย โดยการพิจารณาคัดเลือกใบสมัคร จากนั้นลงคะแนนโหวตผ่านทางเว็บไซต์ โดยผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากเป็น 20อันดับแรกจะได้เข้าร่วมการออดิชั่นต่อหน้าสาธารณชน ในงาน "โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016" อีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้

มาร่วมให้กำลังใจสาวไทยทั้ง 20 คนที่จะสวมยีนส์ขึ้นเวทีประชันความสวยในแบบของตัวเอง และสาวไทยคนไหนจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง Best Jeanist ประจำประเทศไทย ไปร่วมลุ้น และร่วมเชียร์ได้ในงาน "โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016" ระหว่างวันที่ 22 – 24 มกราคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.japanexpothailand.com,www.gyucreative.com, www.facebook.com/japanexpointhailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4