สุดยอดความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทย 4 ภาค Spice And Rice ที่สุดของร้านอาหารไทยแนวใหม่บนห้างหรูเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น B

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๑
ที่สุดของร้านอาหารแนวใหม่บนห้างหรูย่านใจกลางเมือง เซ็นทรัล พระราม 9 ที่กำลังเป็นที่กล่าวขานกันในวงกว้างของเล่าบรรดานักชิม ในนาม Spice And Rice ร้านอาหารที่มีการจัดสรรอาหารไทยอย่างเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร กับการดึงเอาเอกลักษณ์ของอาหารไทย 4 ภาค นำเสนอผ่านเมนูตระการตารสชาติจัดจ้านจนเหล่าบรรดานักชิมต้องจับจองและไม่พลาดการลองลิ้มชิมรส

ทั้งนี้ แต่ละเมนูที่ Spice And Rice นำเสนอจะเป็นอาหารไทยแท้รสชาติต้นตำรับ ซึ่งถูกนำมาครีเอทในสไตล์ของ Spice And Rice โดยเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านจะถูกคัดสรรค์จากเมนูเด็ดของอาหารไทยที่เป็นที่ขึ้นชื่อของแต่ละภาคมาประชันโฉมที่น่าตื่นตาและรสชาติน่าตื่นตะลึงเพื่อเป็นกำนัลแด่บรรดานักชิมทั้งหลาย เริ่มจากปลาหมึกทอดพริกเกลือ อาหารทานเล่น กรอบนอก นุ่มใน ปลาหมึกสดคลุกเคล้าเกลือ พริกไทย กระเทียม ลงทอดสุกพอดี อร่อยทุกคำ แกงเหลือง อาหารท้องถิ่นของภาคใต้ คงเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรสชาติจัดจ้าน บวกกับการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี กุ้งสด ปลาสด รสชาติเครื่องแกงเข้มข้น หอมกลิ่นขมิ้น อร่อยเลิศดังต้นตำรับ โรตีแกงเขียวหวาน กระทบจมูกนักชิมด้วยเครื่องแกงหอม รสชาติกลมกล่อม ตามตำรับอาหารไทยทานกับโรตีที่แสนจะเข้ากัน หรือลาบแซลม่อน เอาใจคนรักแซลม่อนและความจัดจ้านของอาหารอีสาน เกิดเป็นเมนูพิเศษ ลาบปลาแซลม่อน แซลม่อนอย่างดีปรุงรสลาบ แซ่บถึงใจ ฯลฯ เชื่อมั่นได้เลยว่าลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารที่ Spice And Rice จะได้ทั้งในเรื่องของความอร่อย สุขภาพที่ดีและความประทับใจ เสมือนได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วไทยผ่านเมนูอาหารกลับไปอย่างแน่นอน

พบกับที่สุดของอาหารไทยที่แสนอร่อยจนคุณๆ จะต้องประทับใจได้ที่ Spice And Rice ณ ชั้น B เซ็นทรัล พระราม 9 โทร02-160-3449

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะปลาบู่081-643-4227 มี่081-851-1181

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม