His&Her แบ่งปันความรักและน้ำใจ แด่น้อง...ผู้ยากไร้ ตชด.บ้านโป่งลึก

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๕
เกือบต้นธารแม่น้ำเพชรในเขตอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เด็กน้อยผู้ยากไร้จากครอบครัวชาวกระเหรี่ยง ซึ่งอาศัยอยู่ในป่าลึก รอความช่วยเหลือและการเยี่ยมเยือนจากเพื่อนร่วมสังคม และหนึ่งกิจกรรมดีๆ ก็ได้เกิดขึ้น ไม่เพียงแต่เที่ยวชมธรรมชาติอย่างเดียว แต่ล่าสุด บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดยบัตรสมาชิก His&Her Plus Point ได้จัดทริปพิเศษภายใต้โครงการ "ปันน้ำใจสู่สังคม" ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวเชิงซีเอสอาร์ ที่อยากเชิญชวนลูกค้าสมาชิกร่วมท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ควบคู่กับกิจกรรมแบ่งปันความรักและน้ำใจแด่น้องผู้ยากไร้ โรงเรียน ตชด.บ้านโป่งลึก อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

อินทิรา นาคสกุล ผู้จัดการส่วนบัตรสมาชิก His&Her Plus Point บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "กิจกรรมนี้ ได้ตั้งใจจัดขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 13 -14 กุมภาพันธ์นี้ โดยสาระสำคัญของกิจกรรมนั้น นอกจากจะพาสมาชิกท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบุรีไม่ว่าจะเป็น ถ้ำเขาหลวง โครงการช่างหัวมัน เขื่อนแก่งกระจาน แล้ว เรายังได้ทำกิจกรรมดีๆ ปันน้ำใจสู่สังคมด้วย ซึ่งก็เป็นกิจกรรม แบ่งปันความรักและน้ำใจ แด่น้อง..ผู้ยากไร้ ตชด.บ้านโป่งลึก เพราะเด็กๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน นั้นยังต้องการความช่วยเหลืออีกมาก แม้จะมีความช่วยเหลือทยอยลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่เพียงพอ หากจากเสียงและภาพสะท้อนจากเด็กแต่ละคนที่ได้เห็นนั้น ยังคงขาดโอกาสและของจำเป็น ซึ่งแม้เด็กๆ จะมอมแมม แต่สีหน้า แววตาสดใส ก็ยังรอคอยผู้มาเยือนมามอบกิจกรรมดีๆ แบ่งปันรอยยิ้มและความสุขให้กับพวกเขา และเราในฐานะภาคเอกชนก็อยากจะให้กำลังใจน้องๆ เหล่านี้ จึงอยากจะเชิญชวนลูกค้าไปร่วมสร้างสิ่งดีๆ และมอบความประทับใจให้กับเด็กๆ ในครั้งนี้

เริ่มจากการร่วมกันทำอาหารกลางวันเลี้ยง และบริจาคสิ่งของที่ขาดแคลนให้กับน้องๆ พร้อมทั้งมอบความสนุกสนานด้วยการทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ให้แก่เด็กๆ ในโรงเรียน ตชด.บ้านโป่งลึก อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ที่ตอนนี้มีเด็กรวมกว่า 237 ชีวิต เปรียบเสมือนเป็นการเริ่มต้นปีกับกิจกรรมทำดี "ปันน้ำใจสู่สังคม"

ถือว่าได้เที่ยวพักผ่อนและยังร่วมทำบุญ เรียกได้ว่าอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับไปพร้อมๆกัน"

สำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมภายใต้โครงการปันน้ำใจสู่สังคม สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ His & Her Call Center 02-296-9900 ทั้งนี้ ทาง His&Her ได้จัดเอ็กซ์คลูวีฟทริป เพื่อรองรับสมาชิกร่วมกิจกรรมเพียง 20 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital