ฟลุก ไบโอเมดิคอล เปิดตัว INCU II Incubator/Radiant Warmer Analyzer สำหรับการทดสอบและรับรองความปลอดภัยตู้อบและเครื่องให้ความอบอุ่นทารก

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๘:๐๓
สำหรับทารกแรกเกิดแล้ว วันแรกๆที่ลืมตาดูโลกนั้นมีความสำคัญที่สุด ด้วยเหตุนี้ ฟลุก ไบโอเมดิคอล (Fluke Biomedical) จึงได้พัฒนา INCU(TM) II Incubator/Radiant Warmer Analyzer ขึ้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่เทคนิคชีวการแพทย์สามารถดำเนินการทดสอบและรับรองประสิทธิภาพและความปลอดภัยของตู้อบเด็ก ตู้อบเด็กชนิดเคลื่อนที่ และเครื่องให้ความอบอุ่นได้โดยง่าย ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

รูปภาพ- http://photos.prnewswire.com/prnh/20160113/322088

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160113/322089

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150304/179432LOGO

"ทารกที่อยู่ในความเสี่ยงนั้นไม่สามารถสื่อสารได้เมื่อรู้สึกไม่สบายตัว ไม่ว่าจะร้อนหรือเย็นเกินไป และด้วยเหตุนี้เองจึงควรมีการตรวจสอบการทำงานของตู้อบเด็กว่าเป็นไปตามมาตรฐานของผู้ผลิตและอุตสาหกรรมหรือไม่" อีริค คอนเลย์ ผู้จัดการทั่วไปของฟลุก ไบโอเมดิคอล กล่าว "INCU II เป็นเครื่องวิเคราะห์ที่ครบครันในหนึ่งเดียว ซึ่งมีการทำงานตามมาตรฐาน IEC โดยสามารถประเมินปัจจัยแวดล้อมต่างๆของตู้อบเด็กและเครื่องให้ความอบอุ่นได้อย่างแม่นยำ"

INCU II มีขนาดกะทัดรัดด้วยน้ำหนักเพียง 3 ปอนด์ ซึ่งสามารถตรวจวัดระดับความชื้น กระแสลม เสียง และอุณหภูมิหกจุดได้ในเวลาเดียวกัน โดยโพรบที่แยกตามรหัสสีนั้นทำให้สามารถสับเปลี่ยนเซนเซอร์สำหรับการทดสอบอุณหภูมิในตู้อบได้อย่างง่ายดาย เช่นเดียวกับแป้นห้าจุดสำหรับการตรวจสอบสภาพแวดล้อมของเครื่องให้ความอบอุ่น

จอ LCD ขนาดใหญ่บน INCU II นั้นทำหน้าที่แสดงผลการทดสอบแบบเรียลไทม์ พร้อมระบุว่าผ่าน/ไม่ผ่าน ซึ่งเมื่อตู้อบมีอุณหภูมิคงที่แล้ว เครื่องวิเคราะห์นี้ก็จะเริ่มดำเนินการทดสอบโดยใช้เวลาเพียง 15 นาที และยังสามารถปรับค่าและเก็บข้อมูลการทดสอบในตัวเครื่องได้เช่นกัน จากนั้นข้อมูลการทดสอบดังกล่าวจะถูกส่งเพื่อตรวจสอบต่อได้บนคอมพิวเตอร์ ด้วยการต่อสาย USB หรือผ่านฟังก์ชั่นไร้สายของ INCU II*

"INCU II มีขนาดพกพาสะดวก และมีส่วนอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ตรงกับความต้องการของเหล่าเจ้าหน้าที่เทคนิคชีวการแพทย์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้สามารถดำเนินการทดสอบตู้อบและเครื่องให้ความอบอุ่นที่วางจำหน่ายทั่วไปได้อย่างแม่นยำ" แอชตัน โซเลคคี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ INCU II กล่าว "นอกจากนี้ INCU II ยังมาพร้อมกับแผ่นแปะที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่เทคนิคสามารถวางตำแหน่งเซนเซอร์อุณหภูมิและแป้นได้อย่างถูกต้อง"

นอกเหนือจากมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น IEC 60601-2-19 (ตู้อบ), IEC 60601-2-20 (ตู้อบชนิดเคลื่อนที่) และ IEC 60601-2-21 (เครื่องให้ความอบอุ่น) แล้ว INCU II ยังมีการทำงานตามมาตรฐานเสียงของจีนด้วยเช่นกัน (Class II)

ทั้งนี้ INCU II เป็น INCU รุ่นใหม่จากฟลุก ไบโอเมดิคอล โดยมีแผนเปิดวางจำหน่ายทั่วโลกในอนาคต

*สามารถใช้งานฟังก์ชั่นไร้สายได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2559 ทั่วโลก

เกี่ยวกับฟลุก ไบโอเมดิคอล

ได้รับความไว้วางใจสำหรับการตรวจวัดที่มีความสำคัญ

ฟลุก ไบโอเมดิคอล เป็นบริษัทระดับพรีเมียมของโลกที่จัดหาอุปกรณ์การวัดและทดสอบ รวมถึงให้บริการต่างๆแก่อุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ เราให้บริการแก่วิศวกรชีวการแพทย์ ช่างเทคนิครับประกันคุณภาพ นักฟิสิกส์ทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอก และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางรังสี ขณะเดียวกันบริษัทอยู่ในระหว่างการขยายโซลูชั่นให้ครอบคลุมกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความปลอดภัยในวงกว้างมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟลุก ไบโอเมดิคอล ได้ที่ www.flukebiomedical.com

สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลและขอรูปภาพผลิตภัณฑ์ของฟลุก ไบโอเมดิคอล และอันฟอร์ส เรย์เซฟ (Unfors RaySafe) ได้ที่:

จูลี แลรี (Julie Lary)

ผู้ประสานงานการตลาด

โทร. (425) 446-6006

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ