เปิดโลกผจญภัย ในกิจกรรมเสริมนิทรรรศการ “ผจญภัยแดนไร้พุง”

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๐
เปิดโลกผจญภัย ในกิจกรรมเสริมนิทรรรศการ "ผจญภัยแดนไร้พุง"สนุกสุดมัน(ส์) ไปกับกิจกรรมสุด FUN ร่วมเดินทางพิชิตพุงไปด้วยกัน ใน "ผจญภัยแดนไร้พุง"

ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะภายใต้การขับเคลื่อนของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรมเสริมนิทรรศการ "ผจญภัยแดนไร้พุง" ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 16 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยภายในกิจกรรมนั้นประกอบด้วย 4 ฐานมหาสนุก ได้แก่ 1. ฐานพิชิต Calories 2. ฐาน Healthy Food 3. ฐาน Good Exercise และ4. ฐาน Bye Bye พุง นอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังได้สาระความรู้ในเรื่องอาหาร การออกกำลังกาย และการสลายพุงให้หมดไป พร้อมกันนี้รูปแบบของกิจกรรมสามารถตอบโจทย์ในทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งผู้สูงอายุก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้

หลังจากเปิดตัวกิจกรรม มีกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เช่น โรงเรียน สวนลุมพินี โรงเรียนสตรีวุฑฒิศึกษา โรงเรียนราชประชาสมาสัยฝ่ายมัธยมรัชดาภิเษกในพระบรมราชูปถัมภ์ โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา เป็นต้น ส่วนในด้านเสียงต้อนรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุก สร้างสรรค์และได้สาระความรู้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ทางศูนย์ฯ ขอเชิญชวนทุกท่านไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นครอบครับ มาร่วมเดินทางผจญภัยไปด้วยกัน ส่วนท่านใดมีความประสงค์จะมาเป็นหมู่คณะ โทรมาจองรอบก่อน เพื่อความสะดวกในการทำกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดหรือจองรอบได้ที่ เบอร์ 061-842-8778

e-mail : [email protected]

เวลาเปิดให้บริการ วันอังคาร – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.

และวันเสาร์ 10.00 – 17.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้