เอไอเอสเพิ่มขีดความสามารถให้ธุรกิจ ด้วยบริการควบคุมการขนส่งแบบครบวงจร

พุธ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๙
ในปัจจุบันมีธุรกิจต่างๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย การให้บริการดีๆ รวมถึงสร้างความมั่นใจให้แก่ ลูกค้าและกลุ่มผู้บริโภคถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจสามารถเจริญเติบโตไปได้ การขนส่งสินค้าได้ถูกต้อง รวดเร็ว สินค้าไม่เกิดความชำรุดเสียหาย และตรวจสอบสถานะการส่งสินค้าได้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ผู้บริโภคหรือลูกค้าต้องการบริการที่มีความรวดเร็วทันใจ ผู้ให้บริการหรือธุรกิจไหนที่ตอบโจทย์ข้อนี้ได้ ย่อมช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างที่สุด

จากความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน AIS Business Solutions ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ได้นำจุดแข็งทางด้านเทคโนโลยีที่มีอยู่มาต่อยอดจนเกิดเป็นบริการ Transportation ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจการขนส่ง ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถติดตามและตรวจสอบได้อย่างครบวงจรตั้งแต่ ยานพาหนะ การวางแผนเส้นทางการเดินทาง ความถูกต้องของการส่งสินค้า และร่วมถึงการติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างเรียลไทม์ ซึ่งเพิ่มความปลอดภัยให้กับสินค้า และรู้ได้ทันทีเมื่อมีความผิดปกติเกิดขึ้น

บริการด้านการขนส่ง มีบริการหลักๆ ที่ชูเป็นพระเอกได้ 3 บริการ นั่นก็คือ AIS Mobile Pro Delivery ตัวนี้จะให้เป็นบริการติดตาม ตรวจสอบสินค้า ว่าส่งถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน และสามารถตรวจสอบสภาพการจราจร เพื่อวางแผนการเดินทางขนส่งได้อีกด้วย คุณชาตรี บริรักษ์พัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ใช้บริการ กล่าวว่า "เนื่องจากเป็นธุรกิจบริการ จึงให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก และบริการ AIS Mobile Pro Delivery เข้าตอบโจทย์ธุรกิจได้เป็นอย่างดี และยังมีแอปพลิเคชั่น POD ที่ร่วมมือกับทาง AIS ที่เข้ามาตอบโจทย์ในแง่ความครอบคลุมของเครือข่าย ความน่าเชื่อถือขององค์กร และการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม"

อีกบริการนึงก็คือ AIS Mobile DVR บริการนี้จะเหมาะกับการส่งสินค้าหรือแม้แต่ธุรกิจโดยสาร เพราะเราสามารถติดตามได้จากระบบบันทึกภาพด้วยกล้องที่ติดตั้งตามจุดต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ได้ คุณกนกพรรณ เจริญรุ่งเรือง กรรมการผู้จัดการบริษัทประดิษฐ์รุ่งเรืองทัวร์จำกัด ผู้ใช้บริการ AIS Mobile DVR ในการติดตามการทำงานของธุรกิจด้วยกล้องที่ติดตั้งไว้ภายในรถโดยสาร กล่าวว่า "เชื่อมั่นว่า AIS มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในเรื่องของระบบ และการดูแลในเรื่องของโทรศัพท์เบอร์กลุ่ม เพราะ AIS เป็นผู้นำ และสามารถทำให้ได้ประโยชน์มากที่สุด"

และสุดท้าย AIS Mobile Track & Trace ที่จะเหมาะกับบริษัทที่ต้องการติดตาม ตรวจสอบ ดูแลพนักงานที่ต้องทำงานนอกสถานที่ โดยจะสามารถตรวจสอบตำแหน่งของพนักงานอย่างทันที คุณกรินทร์ศักดิ์ ด่านวิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชุมแพฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ผู้ใช้บริการในการตรวจสอบการทำงานของพนักงานเมื่อออกปฏิบัติงานนอกสถานที่ กล่าวไว้ว่า "บริการ AIS Mobile Track & Trace ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถตรวจสอบการทำงานของพนักงานผ่านโทรศัพท์มือถือได้ และเชื่อมั่นในเครือข่ายของ AIS ว่ามีความครอบคลุมทั่วประเทศที่สุด"

ซึ่งทั้งสามบริการ ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนส่งนั้น สามารถใช้งานผ่านมือถือหรือแท็ปเล๊ตได้ครับ ถ้าสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://goo.gl/w2kc18 และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร หรือดูข้อมูลการให้บริการด้านอื่นๆ ได้ที่ AIS Business Solutions

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้