Kaidee เปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษใหม่ล่าสุด ไข่ “Kaidee Egg”เพียงแค่คุณมี “ไข่” อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น

พุธ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๙
Kaidee (ขายดี) แหล่งซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ เปิดตัวช่องทางการชำระเงินค่าบริการพิเศษด้วยไข่ "Kaidee Egg" เอาใจลูกค้าในการขายที่ง่ายขึ้น พร้อมเสนอราคาให้ทุกคนได้ใช้บริการพิเศษในราคาที่ถูกลงด้วยแพลตฟอร์มการซื้อ-ขายของมือสองที่ใช้งานง่าย สะดวกทุกที่ทุกเวลาเพราะที่ Kaideeเราเชื่อว่าการซื้อ-ขายของมือสองช่วยทำให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น

นายทิวา ยอร์ค เฮดโค้ชแห่ง Kaideeกล่าวถึงการเปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษว่า"การเปิดตัวช่องทางการชำระค่าบริการพิเศษเป็นบริการที่ Kaideeต้องการนำเสนอให้กับลูกค้าเพื่อชำระค่าบริการพิเศษกับเรา โดยใช้ไข่ "Kaidee Egg"ในการชำระค่าบริการ โดยมีค่าเงินเป็นหน่วยที่เรียกว่า "เอ้ก" การที่เราใช้ไข่เพราะเราเห็นว่าไม่ว่าจะสมัยไหนคนไทยจะนำของที่ไม่ได้ใช้มาแลกกับไข่และในปัจจุบันแทบทุกบ้านต้องมีไข่ติดบ้านไข่จึงนับว่ามีความสำคัญและมีความจำเป็นสำหรับคนไทย"

Kaidee รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าของเราเสมอและเมื่อเราได้เริ่มเปิดให้ใช้บริการพิเศษเลื่อนประกาศเพื่อให้ผู้ซื้อได้เห็นประกาศของคุณก่อนใครเราก็ได้รับคำแนะนำข้อติชมต่างๆ มาพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง

นายทิวา กล่าวเสริมว่า "ก่อนหน้านี้เรานำร่องด้วยสมาชิก Kaideeชำระเงินค่าบริการพิเศษผ่านเอสเอ็มเอส (SMS)แต่ก็มีความคิดเห็นจากลูกค้าของเราที่ต้องการช่องทางที่ง่ายและสะดวกมากขึ้นไม่จำเป็นต้องกดรหัสใดๆ อีกต่อไปทีมงานจึงได้ศึกษาและพัฒนาระบบการชำระเงินที่สะดวกขึ้นผ่านบริการไข่ "Kaidee Egg"ซึ่งจะทำให้การเลื่อนประกาศง่ายขึ้นและถูกลงบริการนี้จึงเปรียบเสมือนการนำไข่มาแลกการได้เลื่อนประกาศขายสินค้าให้อยู่ลำดับต้นๆเพื่อให้มีคนเห็นสินค้าของคุณก่อนใคร"

ทั้งนี้ ข้อดีของการเลื่อนประกาศด้วยวิธีชำระค่าบริการพิเศษจากไข่ "Kaidee Egg"

1. ถูกลง - ใช้ไข่ "Kaidee Egg" ในการชำระค่าบริการพิเศษ ราคาจะถูกกว่าการชำระผ่าน SMSเลือกได้ตามความเหมาะสมของคุณเอง ด้วยแพ็คเกจที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ 50 เอ้ก (หน่วย)ไปจนถึง 2,500 เอ้ก (หน่วย) พร้อมโบนัสที่ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม

2. ง่ายขึ้น - ไม่ต้องคอยพิมพ์รหัสและส่งเบอร์เอสเอ็มเอสทุกครั้งจ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเพียงครั้งเดียว หลังจากนั้นคุณสามารถใช้ไข่ "Kaidee Egg"เลื่อนประกาศ หรือใช้บริการพิเศษอื่นๆ (ที่จะตามมาในอนาคต) ได้เลยโดยไม่ต้องพิมพ์จนกว่าไข่ในแพ็กเกจของคุณจะหมด ซึ่งคุณสามารถเติมไข่ได้เรื่อยๆ ตามความต้องการ

3. สุขยิ่งขึ้น - เมื่ออะไรๆ ก็ถูกลงและง่ายขึ้น คุณก็จะยิ่งมีโอกาสให้คนได้เห็นสินค้าคุณก่อนใครไม่ว่าจะเป็นบริการพิเศษไหนๆ ไข่ "Kaidee Egg"ให้คุณได้มีความสุขยิ่งขึ้นกับการขายที่คุณจัดการได้ด้วยตัวเองท่านใดที่มีของไม่ได้ใช้แล้ว ถ้าอยากจะนำมาขายสามารถมาโพสต์ได้ที่ Kaideeและเพียงใช้บริการพิเศษเลื่อนประกาศ ด้วยการชำระเงินง่ายๆ ผ่านไข่ "Kaidee Egg"การขายของที่ว่ายากก็จะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับคุณ นอกจากนี้เราได้เตรียมบริการพิเศษไว้ให้ลูกค้าอีกหลายบริการซึ่งรับรองว่าลูกค้าจะได้รับประโยชน์และคุ้มค่า

หากมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำสำหรับ Kaidee สามารถติดต่อได้ที่แผนกบริการลูกค้า โทร. 0-2119-5000 หรืออีเมล[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์