แคมเปญฉลองเทศกาลตรุษจีนสำหรับชาวไทยในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างฮาราจุกุ โอโมเทซังโด (โตเกียว) เกียวโต และซัปโปโร

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๕
วีซ่าขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวญี่ปุ่น กับแคมเปญที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ในปีนี้ เพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเยือนสถานที่ยอดฮิตในเมืองยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น อย่าง อยงอยงฮาราจุกุ /โอโมเทซังโด (ในเมืองโตเกียว) เมืองเกียวโต และเมืองซัปโปโร จุดมุ่งหมายแคมเปญนี้คือการมอบประสบการณ์อันแสนประทับใจทั้งการช้อปปิ้งและการลิ้มชิมรสอาหารพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรวีซ่า

สำหรับปีนี้ถือเป็นปีที่สี่ของการจัดแคมเปญนี้ในฮาราจุกุ/โอโมเทซังโด วีซ่าขอต้อนรับท่านเข้าสู่ "สัปดาห์แห่งการช้อปปิ้งในโตเกียว ปี 2016" ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2016 แคมเปญขูดชิงรางวัลพิเศษนี้เปิดโอกาศให้ผู้เข้าร่วมแคมเปญได้ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัลจำนวน 2,000 ท่านที่จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 เยน เพียงท่านชำระเงินด้วยบัตรวีซ่า*[1] ท่านจะได้ร่วมลุ้นโชคสองชั้นไปกับเรา นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจะได้รับการต้อนรับในแบบญี่ปุ่นที่ไม่ซ้ำที่ใดในโลกโดย "เจ้าหน้าที่ประจำตามถนน" ซึ่งจะสวมชุดประจำชาติญี่ปุ่นอย่างชุดกิโมโนและแนะนำท่านไปบริเวณรอบฮาราจุกุ/โอโมเทซังโดเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาจีน นอกจากนี้ บางร้านค้ายังได้จัดงานลดราคาด้วยส่วนลดตั้งแต่ 10% ไปจนถึง 90% อีกทั้ง ท่านยังสามารถหา"ถุงแฮปปี้" ซึ่งเป็นถุงจำเพาะที่หาได้จากฮาราจุกุและโอโมเทซังโดเท่านั้นจากงานนี้ได้ด้วย

ที่เกียวโตเมืองหลวงเก่าของประเทศญี่ปุ่น จะมีการจัด "แคมเปญเกียวโต x วีซ่า" ตั้งแต่วันที่ 1 ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 29กุมภาพันธ์ ปี 2016 ตลอดระยะเวลาที่จัดแคมเปญนี้ เพียงท่านใช้จ่ายเป็นมูลค่าเท่ากับหรือมากกว่า 3,000 เยนขึ้นไป ณ ร้านค้าปลอดภาษีในเมืองเกียวโตหรือร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญ "พิเศษในช่วงฤดูหนาวกับร้านอาหารในเกียวโต" ท่านจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งใน 100 ผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลเป็นของที่ระลึกดั้งเดิมของเมืองเกียวโต* สำหรับแคมเปญ "พิเศษในช่วงฤดูหนาวกับร้านอาหารในเกียวโต" นี้เป็นงานพิเศษที่จัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับข้างต้น ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารเกียวโตแสนอร่อยในราคาพิเศษ ณ ร้านอาหารกว่า 180 แห่งนอกจากนี้ ยังมี 3 ร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญ "พิเศษในช่วงฤดูหนาวกับร้านอาหารในเกียวโต" ที่จะเสริฟเหล้าสำหรับจิบก่อนรับประทานเพื่อเป็นสิ่งกำนัลแก่ลูกค้าที่แสดงบัตรวีซ่าของตนในการชำระเงินเมื่อสั่งอาหาร ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็ปไซต์ "พิเศษในช่วงฤดูหนาวกับร้านอาหารในเกียวโต" ที่ http://www.krws.jp/eng/(ภาษาอังกฤษ)

และสุดท้ายวีซ่าขอต้อนรับท่านด้วยแคมเปญในซัปโปโร สถานที่จัดงาน "เทศกาลหิมะซัปโปโร" ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 11 กุมภาพันธ์2016 ตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญนี้ ลูกค้าที่แสดงใบเสร็จรับเงินที่มีมูลค่าเท่ากับหรือมากกว่า 2,000 เยนจากการชำระเงินด้วยบัตรวีซ่า จะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งใน 35 ผู้ชนะรางวัลที่จะได้นำตุ๊กตาหิมะทำมือจากหิมะแท้ในฮอกไกโดกลับบ้าน* สำหรับท่านที่พลาดรางวัลดังกล่าว จะได้รับเครื่องดื่มร้อน เพื่อคลายความหนาวในเทศกาลฤดูหนาวอันหนาวเย็นนี้ของซัปโปโร

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากและหวังว่าทุกท่านจะได้เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งและการลิ้มชิมรสอาหารอันแสนประทับใจไม่อาจรู้ลืม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้