บินไปยุโรปเริ่มต้นที่ 24,180 บาท กับแคมเปญเอทิฮัด โกลบอล เซล

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๒
สายการบินเอทิฮัดเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของปี 2559 ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีสมนาคุณพิเศษ โดยผู้โดยสารจะสามารถสะสมแต้มเอทิฮัด เกสต์ ไมล์ส ได้เพิ่มเป็นสองเท่า เมื่อจองตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด และสะสมเพิ่มได้เป็นสามเท่า เมื่อจองตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ

ทั้งนี้ ข้อเสนอสำหรับเที่ยวบินไป-กลับชั้นประหยัดรวมถึง เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังอาบูดาบี เริ่มต้นที่18,875 บาท กรุงเทพฯ-ลอนดอน เริ่มต้นที่ 24,180 บาท กรุงเทพฯ-ปารีส เริ่มต้นที่ 24,520 บาท กรุงเทพฯ-มิลาน เริ่มต้นที่ 24,780 บาท กรุงเทพฯ-มิวนิค เริ่มต้นที่ 27,115 บาท และกรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต เริ่มต้นที่ 27,710 บาท

ราคาตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัดดังกล่าวรวมบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม การบริการความบันเทิงกว่า 750ชั่วโมงขณะโดยสาร การบริการหมอนผ้าห่ม และน้ำหนักกระเป๋า 23 กิโลกรัมแล้ว

ขณะที่ ข้อเสนอเที่ยวบินไป-กลับชั้นธุรกิจรวมถึง เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังอาบูดาบี เริ่มต้นที่ 67,620บาท กรุงเทพฯ-ลอนดอน เริ่มต้นที่ 79,840 บาท กรุงเทพฯ-ปารีส เริ่มต้นที่ 86,170 บาท กรุงเทพฯ-มิลาน เริ่มต้นที่ 92,790 บาท กรุงเทพฯ-มิวนิค เริ่มต้นที่ 92,025 บาท กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต เริ่มต้นที่ 75,025บาท และกรุงเทพ-ซูริค เริ่มต้นที่ 88,955 บาท

ผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะเพลิดเพลินไปกับความสบายที่มาพร้อมกับที่นั่งที่สามารถปรับเอนราบเป็นเตียง ซึ่งทุกที่นั่งสามารถเข้าออกทางเดินได้อย่างอิสระ ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับเลานจ์ระดับพรีเมียมที่มีให้บริการตลอดเที่ยวบินอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้จัดการด้านอาหารและเครื่องดื่มจะรับหน้าที่เป็นผู้ดูแล ให้บริการอาหารได้ตามเวลาที่ผู้โดยสารต้องการ รวมถึงแนะนำไวน์ชั้นเลิศที่คัดสรรไว้เพื่อให้เข้ากันกับมื้ออาหารนั้น ๆ ตลอดจนมีบริการรถรับส่งลิมูซีนในบางจุดหมายปลายทางด้วย

อัตราค่าโดยสารทั้งหมดที่นำเสนอมีหน่วยเป็นบาท เริ่มต้นจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 มกราคม2559 โดยราคาดังกล่าวเป็นอัตราในช่วงโลว์ซีซั่น ซึ่งสามารถเดินทางได้ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง30 พฤศจิกายน 2559 นี้เท่านั้น

สายการบินเอทิฮัดยังมีอัตราค่าบริการพิเศษหลายระดับให้เลือกสำหรับวันเดินทางและเส้นทางบินที่นอกเหนือจากนี้ โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสายการบิน สำหรับรายละเอียดในการจองทั้งหมดสามารถติดต่อได้ที่ บริษัทนำเที่ยวทั่วไป หรือโทร 02 305 4800 หรือที่เว็บไซต์ www.etihad.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024