ลูก้า ซินาลี่ มิกโซโลจิสต์ชื่อดังระดับโลก บินตรงเยือนไทยเป็นครั้งแรก พร้อมมอบประสบการณ์ดื่มรัมระดับพรีเมี่ยมในสุดยอดปาร์ตี้ซีรี่ส์ บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ครั้งที่3

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๕
บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เหล้ารัมระดับพรีเมี่ยม เตรียมจัดงาน ทรู รัม ไนท์ ต้อนรับการมาเยือนไทยเป็นครั้งแรกของ มิกโซโลจิสต์ชื่อดังระดับโลก ลูก้า ซินาลี่ พร้อมร่วมสร้างสรรค์รัมค็อกเทลซิกเนเจอร์สูตรพรีเมี่ยม ณ สมิธ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Smith Restaurant & Bar)นางสาวซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า "บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์" เป็นปาร์ตี้ซีรี่ส์ที่จัดขึ้นมาเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ร่วมเฉลิมฉลองศิลปะแห่งรัมค็อกเทล และสัมผัสประสบการณ์กับศาสตร์และศิลป์ความเป็นตำนานของบาคาร์ดีรัม ในการเป็นผู้นำมาตลอด 154 ปี โดยจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง โดย ทรู รัม ไนท์ ทั้งสองครั้งที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จอย่างมาก ในทุกครั้งบาคาร์ดีได้เชิญมิกโซโลจิสต์ชื่อดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาร่วมสร้างสรรค์เครื่องดื่มและเปิดประสบการณ์เหนือระดับให้กับแขกผู้มีเกียรติ โดยในงาน "ทรู รัม ไนท์" ครั้งที่ 3 นี้ บาคาร์ดี ได้รับเกียรติจาก ลูก้า ซินาลี่ มิกโซโลจิสต์ชื่อดังระดับโลก ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและบาร์เมเนเจอร์ที่ Nightjar- London ที่คว้ารางวัลที่3 จากงาน World's 50 Best Bars Awards ด้วยฝีมือของลูก้า และขณะนี้เขาได้เปิดบาร์ของตัวเองชื่อ Oriole ภายใต้คอนเซปต์ must – try ค็อกเทลบาร์ในลอนดอนอีกด้วย และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ลูก้า ได้เดินทางมายังประเทศไทย พร้อมมอบบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบและนำเสนอประสบการณ์ที่สั่งสมมาทั้งหมดให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในงาน "ทรู รัม ไนท์" ครั้งที่3 ภายใต้บรรยากาศแอฟโฟร่คิวบันสไตล์ โดยมีดีเจ Masa มาร่วมสร้างสีสันในงานตลอดค่ำคืน

"ลูก้า ซินาลี่ เป็นมิกโซโลจิสต์ชาวอิตาลี ที่เป็นผู้ให้การฝึกอบรมบาร์เทนเดอร์ต่างๆทั่วโลก อาทิเช่น บาหลี จากาตาร์ สิงคโปร์ มอสโคว์ ไต้หวัน กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา อิตาลี กรีซ เบลเยียม สาธารณรัฐเช็ก เม็กซิโก เปรู และอีกมากมาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลูก้าได้ร่ำเรียนและรับการฝึกอบรมการทำงานอย่างหนักในด้านการบริการภาคธุรกิจการโรงแรม จนได้รับการยอมรับจากสากลในฐานะของมิกโซโลจิสต์ระดับโลก "

"ปัจจุบันนักดื่มส่วนมากนิยมการดื่มเครื่องดื่มชั้นเลิศ และให้ความสำคัญกับเรื่องราวความเป็นมา และคุณภาพของเครื่องดื่มเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่บาคาร์ดีให้ความสำคัญมาโดยตลอด154ปี และนอกจากบาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ จะเป็นงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้แล้ว ยังมอบความรู้ รวมถึงศิลปะในการดื่มค็อกเทลจากเหล้ารัมให้กับนักดื่ม โดยครั้งที่ 3 นี้ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากมิกซ์โซโลจิสต์ชื่อดังระดับโลก ผู้มาร่วมสร้างสรรค์รัมค็อกเทลระดับพรีเมี่ยม พร้อมบรรยากาศเหนือระดับให้คุณได้ดื่มด่ำความสุขไปกับค่ำคืนแห่งรัมที่แท้จริง และที่สำคัญอย่าพลาดงาน บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย รับรองว่าต้องพิเศษสุดเหนือความคาดหมายอย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้