มหกรรม International Signs and LED Exhibition เผยรายชื่อผู้จัดแสดงสินค้าปี 2559

อังคาร ๒๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๙
International Signs and LED Exhibition (ISLE) มหกรรมป้ายโฆษณาและไฟ LED ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของจีน ประกาศรายชื่อผู้จัดแสดงสินค้ากลุ่มแรกแล้ว

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160125/0861600711

งาน ISLE ในปีนี้จะจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซนตามธีมที่แตกต่างกัน ได้แก่ โซนป้ายสัญญาณอัจฉริยะ โซนป้ายและอุปกรณ์ โซนจอ LED และโซนหลอดไฟ LED

ในโซนจัดแสดงจอ LED จะมีการนำจอ LED ระดับไฮเอนด์จากทั่วโลกมาจัดแสดงบนเวที ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์จากบริษัทที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติอย่าง ABSEN อาทิ หน้าจอ A2 ซึ่งใช้เป็นหน้าจอหลักของการประชุมเวิลด์ อีโคโนมิค ฟอรั่ม และจอแบน N4 ที่เป็นหน้าจอรุ่นแรกในอุตสาหกรรมสำหรับการออกแบบหน้าจอแบบบางเฉียบ

ส่วนโซนหลอดไฟ LED จะประกอบไปด้วยบริษัทชื่อดัง อาทิ RightLEDS, Core Yu และ Linong Lighting Technology

สำหรับโซนป้ายอัจฉริยะ และโซนป้ายและอุปกรณ์ จะเป็นการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และการออกแบบเกี่ยวกับเทคโนโลยีและแอพลิเคชั่น OLED, การสื่อสารด้วยแสงสีขาว LED, แสงจากหลอด LED เพื่อการเกษตรและการเพาะปลูก รวมไปถึงส่วนโฆษณาอัจฉริยะที่ครอบคลุมถึงป้ายดิจิทัล, เทคโนโลยีการพิมพ์จอแบนโดยใช้แสง UV, เทคโนโลยีเลเซอร์ และอีกมากมาย

นอกจากนี้ ผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานยังรวมไปถึงบริษัทต่างๆ อาทิ Ledman ซึ่งจะนำเสนอห่วงโซ่อุตสาหกรรม LED อย่างครอบคลุม ด้วยผลิตภัณฑ์ครบครันทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟ LED, หน้าจอ LED, แหล่งกำเนิด LED เพื่อการโฆษณา, ชิป LED, แคปซูล LED และอุปกรณ์ LED

"ISLE มีเครือข่ายธุรกิจทั่วโลกที่ทำงานร่วมกับธุรกิจระดับนานาชาติ เพื่อสำรวจบริษัทโฆษณา และได้รับการสนับสนุนจากเหล่าผู้ผลิตทั่วโลก" จู หลี่ ผู้จัดการทั่วไปของ Canton Fair Advertising Co., Ltd. กล่าว "เราได้ทำการคัดเลือกลูกค้าผู้ทรงคุณค่าจาก 212 ประเทศในฐานข้อมูลซึ่งมีรายชื่อผู้ผลิตนับล้านราย และส่งจดหมายเชิญเป็นรายบุคคล งานจัดแสดงปีนี้จะเป็นการรวมตัวของผู้จัดแสดงสินค้าในแวดวงอุตสาหกรรมการโฆษณาและไฟ LED นับพันราย ซึ่งจะทำให้งาน ISLE เป็นมหกรรมการค้าแนวหน้าของจีนซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงต้นปี 2559 นี้ บนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุด มีสินค้าครอบคลุมที่สุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด"

เกี่ยวกับ ISLE

มหกรรม International Signs and LED Exhibition (ISLE) ประจำปี 2559 จะจัดขึ้นโดย Canton Fair Advertising Co., Ltd. และ China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp (CFTE) ในกว่างโจว โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เป็นเวทีการค้าระดับมืออาชีพที่มีความน่าสนใจ และเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลข่าวสารสำหรับอุตสาหกรรมป้ายโฆษณาและไฟ LED อย่างครบวงจร

เว็บไซต์: www.isle.org.cn/en

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160125/0861600711

บรรยายภาพ - มหกรรมแสดงสินค้าและเทคโนโลยี International Signs and LED Exhibition (ISLE)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้