ทรูปลูกปัญญา ร่วมจัดงานมอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2559 ณ ทำเนียบรัฐบาล

อังคาร ๒๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๕
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติทักทายพูดคุยกับเด็กๆและกลุ่มเด็กพิเศษที่รอพบนายกฯ บริเวณกิจกรรมทรูปลูกปัญญาวันเด็กแห่งชาติ ณ ลานหินอ่อน ตึกสันติไมตรี โดยนายกรัฐมนตรีได้กล่าวกับเด็กๆว่า "ขอให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเพื่อนและขอให้ตั้งใจเรียน ประสบความสำเร็จประกอบอาชีพตามที่คาดหวัง" และให้กำลังใจเด็กพิเศษว่า "ขออย่าท้อแท้ มีกำลังใจในการดำรงชีวิตและยืนหยัดอยู่ในสังคมด้วยความภาคภูมิใจ"

ทั้งนี้กลุ่มทรู โดยโครงการทรูปลูกปัญญา ได้ร่วมให้ความสนับสนุนสำนักนายกรัฐมนตรี จัดซุ้มเกมสันทนาการที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด "ปลูกความรู้ ปลูกความดี ปลูกใจรักสิ่งแวดล้อม" เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆได้ฝึกคิดวิเคราะห์ ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และตระหนักถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติ ได้แก่ เกมปลูกความรู้ "ประชาคมอาเซียน(AEC)" เกมปลูกความดี "ค่านิยม 12 ประการ" เกมปลูกใจรักสิ่งแวดล้อม "สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ" และซุ้มเกมจากทรูคลิกไลฟ์ รวมถึงสัมผัสความน่ารักของ พิคาชู จากโปเกมอน พร้อมรางวัล ขนม และของแจก ฟรีตลอดงาน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบนเวที การแสดงดนตรีวงอรุณจันทรา จากน้องๆมูลนิธิออทิสติคไทย มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเอเอฟ และการแสดงมายากลจาก NEO Magic

ในโอกาสนี้ผู้บริหารกลุ่มทรู โดย ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านสื่อสารองค์กร และกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม และมูลนิธิออทิสติกไทย โดย นายชูศักดิ์ จันทยานนท์ (ที่4จากซ้าย) ประธานมูลนิธิฯ ได้ร่วมให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4