108 ชีวิตบนเวที Harajuku in Bangkok กุ้ง-ศรุดา สร้างประวัติศาสตร์แฟชั่นโชว์ครั้งสุดท้าย!!! ปิดตำนาน Kunitar สวยงาม!!!

อังคาร ๒๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๓
ถือเป็นงานแฟชั่นโชว์ Harajuku in Bangkok ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อคอสตูดีไซเนอร์ชื่อดังกุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม กุ้ง คูนิต้า เจ้าของห้องเสื้อ Kunitar ที่ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ของตัวเอง ด้วยการจับเหล่านายแบบ นางแบบ ดารา นักแสดง เซเล็บชื่อดัง น้องๆ จากรายการ คิดส์ซ่าส์ และน้องๆ วัยละอ่อน จำนวน 108 ชีวิต แปลงโฉมในสไตล์ Harajuku แฟชั่นโชว์สุดฮิพ จากประเทศญี่ปุ่น บนเวที Japan Expo Thailand2016 ณ เวทีหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา

ถือเป็นแฟชั่นโชว์ครั้งสุดท้ายกับการปิดตำนานห้องเสื้อ Kunitar (คูนิต้า) ได้อย่างยิ่งใหญ่สุดๆ เพราะมีเหล่านางแบบนายแบบขึ้นเวทีถึง 108 ชีวิตที่เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่นเซ็นทรัลเวิลด์ นำทีมโดย วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พร้อมเหล่านางแบบนายแบบตัวเอ้....ทั้ง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, คิริน ไซมอน ยัง, ครอบครัว เปิ้ล นาคร-มาดามจูน-น้องออกัส-ออก้า, ผู้กำกับฯ ย้ง ทรงยศ จากซีรี่ส์ฮอร์โมน, ฮาน่า ทัศนาวลัย, โก้-ธีรศักดิ์, แมร์รี่, มิเน, ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ (ตั้ว ฮอร์โมน), แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ (แบงค์ ฮอร์โมน), แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ (แพรวา ฮออร์โมน2), น้องจูเนียร์ เดอะสตาร์, น้องแพรวา จากฮอร์โมน3, น้องโอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ส้มโอ-ยลตรี โคมกลอง, คิด-คณชัย เบญจรงคกุล, ไฮโซเชอร์รี่, เป้-วิศวะ กิจตันขจร, แมค สตีเว่น, เอมมี่ อมลวรรณ กับน้องอิจิและน้องจื้อหลิง, น้องโจชัว น้องเฮเดน น้องชาลี, ดร.แอนนี่ ทรัพย์เสริมศรี และลูก, น๊อตตี้ กฤติน, เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ มิสแมกซิม2009, จูน-วรัญรดา มิสแมกซิม 2013, หนิง-นลิน รุ่งรัศมี มิสแมกซิม 2015, ดรีม ขวัญศิริชัย, เอ กังกูร, Earth AF9, เอิร์ธ หนุ่มคลีโอ, ปุณ-ศิริปัญญา, ต๊อด-ปนพงษ์, เพลง-เจษฎาพร ชมศรี จากหนัง ขรัวโต, วรรณษา ทองวิเศษ, จ๊อบ-ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ (แฟนษา) น้องสกาย ดาราเด็ก, น้องๆ จากรายการ KidZaaa อายุระหว่าง 3-6 ปี มาในคอนเซ็ปท์ Harajuku kid gang ที่เปิดฉากด้วยการร้องเพลงสุดไพเราะของ น้องใบพลู จากรายการ คิดส์ซ่าส์ ที่เรียกได้ว่า น่ารักสุดๆ ร่วมด้วย คอนวอย เขาคือ King of Harajuku, ดิอาซะ, penni penpeni, commy,ทักคุ, โซโลชิ, และ Lee ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นโดยเฉพาะ!!!

นอกจากจะโชว์ความยิ่งใหญ่ด้วยจำนวนของนายแบบนางแบบแล้ว กุ้ง คูนิต้า ยังเซอร์ไพร้สด้วยภาพวีทีอาร์ของ เล็ก ฮิวโก้ (จุลจักร จักรพงษ์) ที่เผยถึงโปรเจ็กต์ใหม่ที่จะทำร่วมกันในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้!!!

"แฟชั่นโชว์ครั้งนี้จะเป็นแฟชั่นโชว์ครั้งสุดท้ายของกุ้ง ที่มีแบบเดินเยอะขนาดนี้ ตั้ง 108 คน เยอะที่สุดตั้งแต่เคยทำมา และจะไม่มีโชว์แบบนี้อีกแล้วนะคะ แล้วก็ปิดตำนาน คูนิต้า ไว้ตรงนี้ คอลเลคชั่นที่จะเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Japan Expo Thailand2016ไม่ได้ขายที่เมืองไทยนะคะ แต่จะไปขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง คูนิต้า ทำโชว์ครั้งนี้ ไม่ได้ในนาม เพื่อคูนิต้า แต่ทำเพื่อจะขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ แล้วที่ ด๊อก ฮาราจุกุ ก็เป็นร้านที่ดังมาก ที่เมืองไทยก็ยังทำเสื้อผ้าให้กับรายการ Kidzaaa ของช่อง 3 ส่วนโปรเจ็กต์ใหม่ที่กุ้งจะเปิดในช่วงเดือนเมษายน กุ้งก็ทำร่วมกับ เล็ก-ฮิวโก้ (จุลจักร จักรพงษ์) ซึ่งจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ค่ะ ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้กับดีไซเนอร์คนไทยด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน