“โจ๊ก โซคูล” ร่วมคอนเฟิร์ม เด็กอาชีวะ เจ๋งจริง ในงานประกาศผล “โครงการ น้ำใส..ด้วยใจอาชีวะ”

อังคาร ๒๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๔
ร่วมคิดร่วมแรงประดิษฐ์กันมาเกือบ 3 เดือน จนถึงวันประกาศผล เมื่อเร็วๆนี้ ณ วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา ซึ่งทีมอาชีวะภาคอีสานที่คว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อมรับเงินรางวัล 50,000 บาท ใน โครงการ 'น้ำใส....ด้วยใจอาชีวะ' จากกรมอาชีวะและเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการไปได้ ก็คือ ทีม 'พลังสะอาด เพื่อน้ำสะอาด' สิ่งประดิษฐ์เครื่องเติมอากาศภายในน้ำ จากสถาบันวิทยาลัยเทคนิคนางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยมีอาจารย์ผู้ควบคุมและน้องๆ นักประดิษฐ์ขึ้นรับรางวัลด้วยความปิติยินดี พร้อมเสียงปรบมือจากผู้ที่มาร่วมงานดังสนั่น

ภายในงานเหล่าอาชีวะภาคอีสานที่ทราบข่าว ทั้งจากทางสถาบัน และ เฟซบุ๊กอาชีวะสาระดี (Archewasaradee) ต่างพากันมาร่วมเชียร์ และร่วมยินดีให้กับอาชีวะที่เข้ารอบทั้ง 20 ทีม รวมถึงร่วมลุ้น กับรางวัลชนะเลิศ สิ่งประดิษฐ์เครื่องบำบัดน้ำเสีย โครงการ 'น้ำใส....ด้วยใจอาชีวะ' กันอย่างใจจดใจจ่อ โดยมีคุณศรินทิพย์ พิมแพง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเปิดงาน พร้อมร่วมมอบรางวัลให้กับทีมอาชีวะที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ "โจ๊ก โซคูล" ที่มาเพิ่มสีสัน และสร้างเสียงหัวเราะภายในงานอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนาน

โครงการดีๆ เพื่อให้เหล่าอาชีวะได้พิสูจน์ความเจ๋ง ยังไม่ได้จบเพียงเท่านี้ โอกาสหน้าเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม ยังมีโครงการดีๆ ที่ช่วยสร้างฝันและต่อเติมความรู้ให้เยาวชนไทยอีกแน่นอน ติดตามได้ที่ เฟซบุ๊กอาชีวะสาระดี (Archewasaradee) https://goo.gl/22B9Cu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ