เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อร่อยดี...ที่หนองคาย

พุธ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๓
เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2559 "เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต " (MM Mega Market) สาขาหนองคาย จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อร่อยยดี... ที่หนองคาย โดยมีท่านสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ภายงานมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณษณาพันธ์ ศุภสมุทร ที่ปรึกษาฝ่ายพาณิชย์ สำนักงานส่งเสริมระหว่างประเทศ ณ เวียงจันทน์ สปป.ลาว คุณมนนิภา โกวิทศิริกุล ประธานหอการาค้าจังหวัดหนองคาย คุณอนุชิต สกุลคู ประธานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย คุณอรุณี ณ หนองคาย นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย คุณสง่า สุภัคชูกุล ประธานสมาคมจีนโผวเล้งจังหวัดหนองคาย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น

เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต สาขาหนองคาย ฉลองครบรอบปีที่ 1 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสังคม ในการจัดงานฉลองในครั้งนี้ ด้วยแนวคิดในการเฉลิมฉลอง "ครบรอบ 1 ปี อร่อยดี...ที่หนองคาย" โดยทางห้างเองก็มีความต้องการอยากสนับสนุนของดีในจังหวัดหนองคายให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นอกว่าวัตถุดิบที่วันนี้ที่เป็นของดีของทางจังหวัดหนองคายมาเป็นส่วนผสมในการ Cooking show แล้วทาง เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต ยังมีวัตถุดิบ ทั้งของสด ของแห้ง และเครื่องปรุงหลากหลายมากมายให้ลูกค้าทุก ๆท่าน ทุกๆร้านค้า ได้เลือกสรรสินค้าไปใช้ ด้วยสินค้าดีมีคุณภาพ ราคายุติธรรม ทางห้างฯจึงใช้โอกาสนี้จัดกิจกรรม การสาธิตการทำอาหารจากวัตถุดิบของดีเมืองหนองคายขึ้น โดยมีการเชิญเชฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ อาทิ เชฟจำนงค์ นิรังสรรค์ นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมเชฟแห่งประเทศไทย เชฟไวภพ แซ่ปึง เชฟประจำรายการยกโขยง 6 โมงเช้า ทางช่อง 3 มาเผยเคล็ดลับต่าง ๆ ในการทำอาหาร เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรมต่าง ๆ จากภายในตัวจังหวัดหนองคาย และจากทางสปป.ลาว ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ธุรกิจการค้าและการท่องเที่ยวภายในจังหวัดหนองคายให้มีความคึกคักยิ่งขึ้น โดยทางห้าง ฯ นั้นได้มุ่งมั่นที่จะทำงานให้ห้าง เอ็ม เอ็ม เมก้าร์มาร์เก็ต เป็นห้างที่พร้อมรองรับลูกค้าทั้งในประเทศไทยและทางสปป.ลาว ให้เป็นไปตามปณิธานของบริษัทฯ ที่จะเป็นห้างคนไทย ในใจคนท้องถิ่น

"เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจเลือกซื้อสินค้าและบริการจากเอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ และสินค้าลดราคาครั้งใหญ่นับร้อยๆ รายการ พร้อมแจกรางวัลเป็นสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ iPhone 6 Honda Wave 110i รวมมูลค่าของรางวัล กว่า 1 แสนบาท ภายในแคมเปญ "ครบรอบ 1 ปี อร่อยดี...ที่หนองคาย" คุณสินิทธิ์ พฤฒิวงศ์ ผู้จัดการสาขา เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต กล่าว

ข้อมูลจากภาพ จากซ้ายไปขวา

1. คุณมนนิภา โกวิทศิริกุล ประธานหอการค้าจังหวัดหนองคาย

2. คุณอรุณี ณ หนองคาย นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย

3 .เชฟไวภพ แซ่ปึง เชฟประจำรายการยกโขยง 6 โมงเช้า ทางช่อง 3

4. ท่านสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย

5. เชฟจำนงค์ นิรังสรรค์ นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมเชฟแห่งประเทศไทย

6. คุณษณาพันธ์ ศุภสมุทร ที่ปรึกษาฝ่ายพาณิชย์ สำนักงานส่งเสริมระหว่างประเทศ ณ เวียงจันทน์ สปป.ลาว

7. คุณสง่า สุภัคชูกุล ประธานสมาคมจีนโผวเล้งจังหวัดหนองคาย

8. คุณสินิทธิ์ พฤฒิวงศ์ ผู้จัดการสาขา เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต

Mega Market… Mall & Moreให้คุณ...ได้มากกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ