ภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ นำเสนอเมนูสุดเย้ายวนใจ “รสชาติแห่งรัก” เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก

พุธ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๖
ภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ ขอเชิญชวนทุกท่านพาคนที่คุณรักมาร่วมสัมผัสความโรแมนติกกับบรรยากาศสุดเย้ายวนใจด้วยกลิ่นอายแห่งความรักในวันวาเลนไทน์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับชุดเมนูอาหารค่ำที่มีชื่อว่า "รสชาติแห่งรัก" ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ บนถนนสาทร และจังหวัดภูเก็ต

มาสเตอร์เชฟ นูรอ สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งและเชฟแห่งภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ กล่าวว่า "ในแต่ละปีเราชอบที่จะสร้างความแตกต่างให้กับลูกค้าเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ เมื่อมารับประทานอาหารที่ร้านของเรา สำหรับวันวาเลนไทน์นี้จึงสร้างสรรค์เมนูพิเศษขึ้น โดยมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของความกระปรี้กระเปร่าและความสดชื่น อาทิ หอยนางรม, อบเชย, พริก, น้ำผึ้ง และช็อกโกแล็ต โดยเน้นวัตถุดิบจากท้องถิ่นนำมารังสรรค์เป็นอาหารไทยรสเลิศที่ผสมผสานกับอิทธิพลจากยุโรป เราหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะมีความสุขกับชุดเมนูอาหารค่ำ "รสชาติแห่งรัก" ในวันวาเลนไทน์นี้"

เมนูพิเศษในชุดอาหารค่ำ "รสชาติแห่งรัก" ในวันวาเลนไทน์นี้ ได้แก่ แกะสมุนไพรย่างอบเชย, หอยนางรมทอดราดซอสพริกหวานสูตรเฉพาะของบลู เอเลเฟ่นท์, แกงส้มแห้งปลาหิมะกระชายดำ เสิร์ฟพร้อมพริกทอดและไข่เจียวชะอม และพริกหวานยัดไส้

ชุดเมนู "รสชาติแห่งรัก" สำหรับวันวาเลนไทน์นี้ พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านด้วยราคาสุทธิ 3,296 บาทต่อท่าน หรือ 5,885 บาทต่อ 2 ท่าน และ 9,416 บาทต่อ 2 ท่าน สำหรับท่านที่ต้องการเปิดไวน์จากทางร้าน โดยราคาทั้งหมดนี้รวมค่าบริการ 10% และภาษี ณ ที่จ่ายแล้ว

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อภัตตาคารและโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาทร โทร. 66 (2) 673-9353-8 และ ภูเก็ต โทร. 66 (076) 354 355-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!