สัมผัสรูปแบบการวิ่งที่ล้ำหน้าที่สุด ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะได้แล้ววันนี้ กับ PureBOOST X ใหม่จากอาดิดาส

จันทร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๒๑
อาดิดาสจับมือกับนักกีฬาหญิงจากทั่วโลกร่วมกันพัฒนา PureBOOST X รองเท้าวิ่งที่เข้าใจผู้หญิงที่สุด เพราะเป็นรองเท้าที่สร้างขึ้นเพื่อผู้หญิง โดยผู้หญิง

หลังจากที่ได้ทำการทดสอบและวิจัยร่วมกับผู้หญิงในทุกที่ อาดิดาสจึงได้พัฒนารองเท้าวิ่งที่ปราดเปรียว เรียบรับสรีระรูปเท้า เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความกระฉับกระเฉง และพลังงานเปี่ยมล้นไม่มีวันหมด ในขณะที่รองเท้าวิ่งของผู้หญิงส่วนใหญ่นั้น ได้รับการพัฒนาโดยปรับเปลี่ยนมาจากรองเท้าชาย แต่ PureBOOST X ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงนักวิ่งหญิงโดยตรงเท่านั้น ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิงที่ไม่เพียงแต่จะมีสมรรถนะเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ในเรื่องแฟชั่นได้อย่างลงตัวอีกด้วย

โครงสร้างที่เล็กและปรับได้ของ PureBOOST X จะรัดรึงเท้าอย่างมีสไตล์ พร้อมมอบการสนับสนุนอย่างเต็มที่ด้วยพื้นรองเท้าโฟมแคปซูล BOOST จำนวนหลายพันแคปซูลที่จะรองรับและเก็บพลังงานได้เต็มฝ่าเท้า พื้นรองเท้าชั้นกลางที่ใช้เทคโนโลยี BOOST นี้จะช่วยเสริมพลังงานในทุกก้าวที่วิ่ง ผู้สวมใส่จึงฟิตและได้รับประโยชน์จากการวิ่งอย่างเต็มที่

"ฟีดแบคที่เราได้รับมากที่สุดตลอดหลายปีที่ได้ทำงานร่วมกับนักกีฬาหญิง คือพวกเขาอยากได้รองเท้าวิ่งที่ดูดีสูสีกับระดับประสิทธิภาพ" เจนนิเฟอร์ โธมัส ผู้อำนวยการอาวุโส การสร้างแบรนด์ระดับสากลด้านการวิ่ง กล่าว "PureBOOST X เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานนวัตกรรมและสไตล์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของนักกีฬาหญิงในปัจจุบัน"

PureBOOST X มีรูปแบบที่แปลกใหม่ด้วยโครงสร้างเว้าลอยช่วงกลางฝ่าเท้า จึงให้ความรู้สึกและความแปลกตาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน วัสดุตาข่ายยืดหยุ่นที่ปรับรูปได้ของช่วงเว้าลอยที่ช่วงกลางฝ่าเท้านี้จะโอบรัดเท้าให้ดูเหมือนเท้าเล็กลง ในขณะที่มอบความรู้สึกกระชับเท้าให้กับทุกก้าวที่วิ่ง

วัสดุตาข่ายยืดหยุ่นด้านบน โครงสร้างเว้าลอย และระบบการร้อยเชือกแบบ "ล็อคดาวน์" จะมอบความกระชับกับรูปเท้าของแต่ละคนตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายนิ้ว พื้นรองเท้าด้านนอกที่เป็นวัสดุ "Stretch Web" ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการบิดงอในทุกจุด ช่วยให้การเคลื่อนไหวมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

คอลเล็กชั่น PureBOOST X จะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์เป็น 2 รุ่น ซึ่งรุ่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ออกแบบโดยสเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ (Stella McCartney) นักออกแบบชื่อก้องโลก ที่ดึงอินเนอร์จากนักวิ่งผู้หญิงจำนวนมากมาเป็นแนวคิดในการออกแบบ และผสานแฟชั่นเข้ากับประสิทธิภาพของรองเท้าได้อย่างลงตัว นอกจากสเตลล่ายังแสดงฝีมือการออกแบบชั้นยอดผ่านการเลือกใช้วัสดุ Primeknit ลิขสิทธิ์ของอาดิดาส คู่กับระบบร้อยเชือกแบบ "ล็อคดาวน์" เพื่อให้รองรับรูปเท้าโดยไม่ต้องลดทอนความสวยงามในเรื่องดีไซน์ลงเลยแม้แต่น้อย

"ฉันออกแบบ adidas by Stella McCartney รุ่น PureBOOST X ร่วมกับนักกีฬาหญิงหลายคน เพื่อที่จะซึมซับถึงระดับพลังงานที่แตกต่างของแต่ละคน และพัฒนาสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาว่าจะสามารถทำลายสถิติเดิมที่ตัวเองเคยทำไว้ได้ตลอดทุกครั้ง" สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ กล่าว "PureBOOST X จะช่วยให้นักกีฬาหญิงมีผลงานที่ดีตามตั้งใจได้โดยไม่ต้องตัดใจในเรื่องสไตล์"

อาดิดาส PureBOOST X มอบความมีชีวิตชีวา และดูดีได้ตลอดทุกช่วงที่สวมใส่ ตั้งแต่เริ่มวอร์มอัพไปจนถึงขณะยืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย หรือแม้แต่จะใส่เป็นแฟชั่นในสไตล์ของตัวเอง

adidas PureBOOST X จะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทาง www.adidas.com/PureBOOSTX และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 ราคา 4,690 บาท

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันกีฬาวิ่ง โดยการติดตามอาดิดาสผ่านทาง Twitter และ Instagram ได้ที่ @adidasrunning และใช้แฮชแท็ก #PureBOOSTX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา