ต้อนรับวาเลนไทน์ 2559 ให้ทุกคู่รักสวีตหวานอย่างเต็มอิ่ม ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๙:๕๑
ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่อบอวลไปด้วยไอแห่งความรัก โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ชวนคุณออกเดทอันแสนหวานควงคนรู้ใจมาดินเนอร์ ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ให้หวานกว่าที่เคย พร้อมเนรมิตค่ำคืนสุดโรแมนติกให้คุณได้เลือกทานทั้ง 3 ห้องอาหารกับคนพิเศษของคุณ

ณ ห้องอาหาร ฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

ขอเชิญคู่รักมาพร้อมสัมผัสความเลิศรสของบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำที่ถูกจัดเตรียมอย่างพิถีพิถัน พ่อครัวมือหนึ่งประจำห้องอาหารรอต้อนรับทุกท่านด้วยอาหารค่ำมื้อพิเศษสุดกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ที่เตรียมความสดใหม่ในทุกเมนู อาทิซูชิ ซาชิมิ เนื้ออบ ฟัวกราส์ และ บอสตัน ล็อบสเตอร์ (1ตัว ต่อ1ท่าน) รวมทั้งอีกหลากหลายเมนูชวนหิวทั้งชนิดปิ้งย่าง คาว หวานที่จัดไว้ให้บริการในไลน์บุฟเฟ่ต์ พร้อมเพลิดเพลินกับวงดนตรีสดบรรเลงเพื่อเพิ่มอรรถรสอาหารและมอบความประทับใจในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค ในราคาเพียง1,800 บาท/ท่าน (อาหารเท่านนั้นไม่รวมเครื่องดื่ม) สำหรับแพ็กเกจฟรีโฟลว์ ไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คกลิ้งไวน์ เพื่มอีก 700 บาท/ท่าน

ณ ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

เซอร์ไพร์คนรักของคุณในวันวาเลนไทน์ด้วยมนต์เสน่ห์ที่ไม่รู้ลืมในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกใต้แสงเทียนและดนตรีสด กับมื้อค่ำ 4คอร์สเมนูสุดพิเศษที่ เชฟ วรพจน์ คริสเตียน คาลูวัต บรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันมาเพื่อเขาและเธอโดยเฉพาะในราคาเพียง 3,300 บาท/ท่าน (อาหารเท่านนั้นไม่รวมเครื่องดื่ม) สำหรับแพ็กเกจฟรีโฟลว์ ไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คกลิ้งไวน์ เพื่มอีก 1,000 บาท/ท่าน หรือ 1,500 บาท/ท่าน พร้อมฟรีโฟลว์มี ไวน์แดง ไวน์ขาว สปาร์คกลิ้งไวน์ และแชมเปญ พิเศษ! ทุกคู่จะได้รับ Valrhona ช็อกโกแลตแทนคำบอกรักสำหรับคุณผู้หญิง

ณ อ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมฉลองวันแห่งความรักกับคนพิเศษ และดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกบนตึกสูงของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ณ อ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์ ชั้น 49 ซึ่งเป็นหนึ่งในห้องอาหารที่สูงที่สุดและสามารถมองเห็นวิวที่สวยที่สุดในกรุงเทพ มาอิ่มอร่อยภายใต้บรรยากาศอันแสนหวาน กับเมนูมื้อค่ำสุดอร่อย ที่รังสรรค์โดยเชฟฝีมือเยี่ยมระดับสากลพร้อมรับแชมเปญ1ขวด ในราคา 12,900บาท สำหรับ 2 ท่าน

สำหรับคนโสดเตรียมตัวฉลองวันวาเลนไทน์นี้อย่างมีสไตล์ที่ชั้น47 และ 48ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์จะดูเหมือนเป็นวันแห่งคู่รัก เหล่าคนโสดก็สามารถมาสนุกแบบโสดๆได้เช่นกันกับเพลงจังหวะมันส์ๆจากดีเจในบรรยากาศปาร์ตี้ที่ไม่เหมือนใครพร้อมเครื่องดื่มที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้ให้ ในราคาเพียง 2,000 บาท/ท่าน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 2.00 น.

สำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ +66 (0) 61-397-9982 หรืออีเมล์มาที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest