ดินเนอร์โรแมนติกฉลองวาเลนไทน์ ณ 204 บิสโทรแอนด์บาร์

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๔๔
ต้อนรับฤดูแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ขอเชิญชวนคู่รักมาดินเนอร์มื้อหรูเติมความโรแมนติกให้แก่กันด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่จะช่วยให้ช่วงเวลาอันแสนหวานน่าจดจำยิ่งขึ้น ที่ ห้องอาหารนานาชาติ 204 บิสโทร โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ในบรรยากาศอันอบอวลไปด้วยความรักและความหวานชื่น

ร่วมแชร์ความหวานผ่านบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายเมนู อิ่มอร่อยไปกับไฮไลท์เด็ดอย่าง ปูอลาสก้าเนื้อแน่น และพาเหรดซีฟู้ดสดใหม่ อาทิ หอยนางรม กุ้ง กั้ง แซลมอน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตับห่าน ซูชิและซาซิมิ ติ่มซำ ซุปร้อนๆ สลัดและชีสหลากหลาย มุมบาร์บีคิว อาหารไทยรสเด็ด ปิดท้ายด้วยเค้ก ไอศครีม และของหวานที่คุณสามารถเลือกรับประทานได้แบบไม่จำกัด พิเศษ! รับฟรีสปาร์คกลิ้งไวน์ (ท่านละ 1 แก้ว) และเซอไพรส์ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดพิเศษแด่คนที่ท่านรักจากเชฟ ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น. ราคาเพียงท่านละ 990++ (1,166) บาท

พิเศษ! สำหรับคู่รักที่สำรองที่นั่งบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ก่อนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 ท่านจะได้ดื่มด่ำกับไวน์รสชาติเยี่ยม 1 ขวดฟรี พร้อมมอบส่วนลดพิเศษเพื่อให้ค่ำคืนแห่งความโรแมนติกปิดท้ายด้วยความประทับใจ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งมุมโรแมนติก โทร 0-2694-2222 ต่อ 1530

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้