Me Magazine Thailand Vol.29 No.1/2016 ปัญญา นิรันดร์กุล ผู้ถูกขนานนามว่า เ”จ้าพ่อสื่อบันเทิงครบวงจร”

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๕๑
ME MAGAZINE THAILAND นำเสนอข้อมูลความ เคลื่อนไหว เศรษฐกิจ สังคม มุมมอง ตลาด วิเคราะห์การลงทุน ด้วยความรู้ที่สดใหม่ สะท้อนมุมมองของเหล่านักธุรกิจชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย รวมถึงตอบโจทย์แนวคิด กลยุทธ์การบริหารงานแบบคนรุ่นใหม่ในยุค Content Marketing ที่สามารถสาร้าง Brand Experience และเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้ามากขึ้น และเชื่อมโยงโลกการตลาดของคุณเข้ากับ Social Network เปิดโลกธุรกิจให้ กว้างขึ้น ด้วยเนื้อหา สาระหลากหลาย ไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ เพื่อนักธุรกิจ

"Listen to the Market Evolution with ME"

Top stories for this issue

Executive Talk = คุณปัญญา นิรันดร์กุล ผู้ถูกขนานนามว่า เ"จ้าพ่อสื่อบันเทิงครบวงจร" ประธานบริษัท บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่จะมาบอกเล่าถึงมุมมองและวิธีคิดในการทำธุรกิจในยุคที่ดิจิตอลทีวีมีการแข่งขันอย่างมหาศาล กลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่างแต่ว่ามีจุดยืนในตัวตนที่ชัดเจน รวมไปถึงแนวคิดในการบริหารงานที่ใช้ธรรมะเป็นหลักในการบริหาร และการปกครองพนักงานกว่า 700 ชีวิต ให้สามารถทำงานและขับเคลื่อนองค์กรไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Business Model คุณสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพช ดีเวลลอปเมนคอร์ปอเรชั่น จำกัด ซีอีโอยังบลัด ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์มากมาย มารู้จักตัวตนและแนวคิดในการบริหาร กับมาตรฐานการทำงานหลายคนต้องยอมรับ มร.แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการแอคคอร์ โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ กับแนวความคิดในการขยายสาขาทั้งในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง เพื่อรองรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

New Generation พบกับผู้บริหารหนุ่ม คุณสุวิโรจน์ ลีลาประชากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลี แอนด์ สตีล จำกัด นักบริหารรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลและใช้หลักการบริหารงานที่ไม่ใช่เพียงแค่พัฒนาองค์กรเพียงอย่างเดียว แต่มีแนวคิดในการพัฒนาพนักงานให้ก้าวหน้าและถูกทิศทางอีกด้วย

Me Vision คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ วิทที เจ้าของร้าน พอลลาเนอร์ การ์เด้นท์ (Paulaner Garden) หญิงแกร่งเกินร้อยกับร้านอาหารสไตล์ไทย-เยอรมัน ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ชื่นชอบและหลงใหลเบียร์แบรนด์ดัง "Paulaner" เราจะพาคุณไปดูแนวคิดในการบริหารร้านและการทำธุรกิจร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ คุณเอกพล ไววิทย์ลิขิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรียงไทยวัฒนา กรุ๊ป จำกัด กับความมุ่งมั่นและอุทิศตนในการทำงานพร้อมกับการสร้างองค์กรอย่างเป็นระบบจนสามารถขึ้นมาอยู่แถวหน้าของกลุ่มสินค้าอุสาหกรรมชั้นนำของเมืองไทย Mr.Jeremy Opritesco ผู้ก่อตั้ง "เย็นอากาศวิลล่า" แกลลอรี่งานศิลปะกว่า 160 ตารางเมตรใจกลางเมือง แนวความคิดในการผลักดันให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางศิลปะในเอเชีย

Market Evolution ดร.พจน์ ใจชาญสุกิจ ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์และสื่อสารองค์กร จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับ Brand Network แนวความคิดในเรื่องของการสร้างเครือข่ายองค์กรให้มีความแข็งแรง

Lifestyle & Travel มาร่วมปลดปล่อยความเครียดไปกับการเที่ยว กิน ดื่ม อย่างมีความสุขทุกค่ำคืน เพลิดเพลินไปกับการได้ลิ้มลองอาหารสุดแสนอร่อยหลากหลายที่คุณโปรดปราณ ในบรรยากาศสบาย ๆ สุดโรแมนติก พร้อมสนุกไปกับการค้นหาสถานที่สังสรรค์ใหม่ๆ กลางใจเมืองเพื่อเปิดประสบการณ์ไปกับการพักผ่อนในรูปแบบใหม่ ๆ

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลข่าวสารในแวดวงเศรษฐกิจ การค้าการลงทุน กิจกรรมทางการตลาด และข้อมูลประชาสัมพันธ์อีกมากมาย

วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์ทั่วประเทศ อาทิ Siam Paragon, Emporium, The Mall, สุวรรณภูมิ, Home Pro, Lotus,

Foodland และแพร่พิทยา ฯลฯ และนสามารถอ่าน ME MAGAZINE THAILAND แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสในรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-books) ได้จากร้านหนังสือ eBook ชั้นนำ ได้แก่ ไอ เลิฟ ไลบรารี่" (I Love Library) ,บีทูเอสอีบุ๊คสโตร์ (B2S eBook Store), เอไอเอส บุ๊กสโตร์'' (AIS Bookstore)โฟร์ดี บุ๊คส์" (4D Book) บริการNaiinPann"" ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4