“แกสบี้” ส่งตัวแทนเยาวชนสุดยอดนักเต้นไทย ไปชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 8

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๐๗
แกสบี้ (GATSBY) ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมจากประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ส่งเสริมและเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านการเต้น ภายใต้โครงการ "GATSBY DANCE COMPETITION" เวทีแข่งขันเต้นเฟ้นหาสุดยอดนักเต้นเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท ในการแข่งขันครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจากนักเต้นระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาเป็นคณะกรรมการ ได้แก่ ครูเจด้า อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง, ครูเคียว เคียว อูเอดะ, ครูโมโม่ พงศ์สิริ วัฒนสิริภักดี และ Fishboy สุดยอดนักเต้นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินด้วย

มิสเตอร์ ชินจิ คากะ ประธานบริหาร บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การแข่งขันแกสบี้แดนซ์คอมเพททิชั่นจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้เยาวชนที่มีความสนใจและรักการเต้นได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์ให้เยาวชนไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่เวทีระดับสากลได้ในอนาคต โดยการแข่งขันนี้เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และบริษัทแมนดอมในเอเชียอีก 8 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย ร่วมกันจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นครั้งที่ 8 แล้ว สำหรับปีนี้มีผู้สมัครกว่า 100 ทีม และได้คัดเลือกจากการแข่งขันรอบออดิชั่นจากทั่วประเทศจนได้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจำนวน 17 ทีม โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งรอบชิงชนะเลิศระดับเอเชีย (Asia Grand Final) ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมนี้ด้วย"

สำหรับทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศได้แก่ทีม The Zoo Thailand คือ นายวุฒิพงษ์ แซ่ปึง อายุ 17 ปีนายวรกันต์ งานชื่นสุวรรณ อายุ 23 ปี และนายธรรศ ประเสริฐ อายุ 23 ปี ซึ่งทั้ง3 คน รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ขอขอบคุณแกสบี้ที่เปิดเวทีนี้ให้เราและเพื่อนๆ ได้เดินตามความฝัน และยังมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับเรา เราจะกลับไปพัฒนา ซ้อมให้มากเพื่อตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับเอเชีย ( Asia Grand Final) ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคมนี้ ขอสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด แพ้ชนะไม่สำคัญ เราอยากให้ทุกคนที่นั่นได้เห็นความสามารถของเด็กไทย ได้มีความสุขและสนุกไปกับโชว์ของพวกเรา

แกสบี้ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศไทย มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทตอบโจทย์ลูกค้าที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเท่านั้น ทางบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสนับสนุนเยาวชนไทยอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ