ประเดิม “กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ” ฉลองใหญ่ ระดมเงินซื้อกล่องข้าว 1,000 กล่อง ให้โรงเรียนถิ่นทุรกันดาร

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๔๖
ครบรอบ 25 ปี คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็มทั้งทีความพิเศษ ความสุขยังมีมาฝากคนฟังอยู่เสมอ ล่าสุดประเดิมชวนทำดีกันตั้งแต่ต้นปีกับกิจกรรมแรกของบิ๊กโปรเจ็ค กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ ด้วยกิจกรรม "กล่องข้าวของหนู" ระดมเงินบริจาคสมทบทุนซื้อกล่องข้าวจำนวนถึง 1,000 กล่อง เพื่อบริจาคให้แก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร

ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ตัวแทนเผยว่า "ครบรอบ 25 ปีกรีนเวฟแล้วค่ะ เราเลยอยากมีโครงการดีๆ ทำสิ่งดีๆ ตอบแทนสังคมของเราตลอดทั้งปีนี้กัน โดย กรีนแชร์ริตี้ 25 ปีกรีนเวฟ เริ่มต้นด้วยการขอบริจาคกล่องข้าวให้เด็กๆ ในจังหวัดศรีสะเกษและนราธิวาสจำนวน 1,000 กล่องค่ะ เพราะทุกวันนี้หลายคนคงอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อนว่า มีเด็กยากจนอยู่อีกจำนวนมากที่แม้แต่จะเอาอาหารกลางวันไปทานที่โรงเรียน เด็กๆ เหล่านี้ยังไม่มีแม้แต่ภาชนะสำหรับใส่อาหารไปทาน พวกเขาเหล่านั้นต้องใช้ถุงพลาสติกหิ้วที่พวกเราใช้ใส่น้ำแข็งหรือของใช้ หรือแม้กระทั่งนำกระปุกน้ำมันใส่ผมที่ใช้หมดแล้วนำกลับมาใช้เป็นภาชนะใส่ข้าวไปทานที่โรงเรียนแทน เพราะขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้อข้าวกล่องที่ถูกสุขลักษณะมาใช้ ซึ่งในระยะยาวอาจส่งผลต่อปัญหาสุขภาพได้ กรีนเวฟเลยอยากชวนผู้ใหญ่ใจดีมาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อ ความช่วยเหลือให้น้องๆ เหล่านี้ด้วยกันนะคะ โดยสามารถบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย บมจ.จีเอ็มเอ็ม มีเดีย เลขที่ 741-2-05914-4 หรือ จะไปช่วยสมทบกับขบวน Road Show ของเหล่าดาราศิลปินใจบุญและดีเจกรีนเวฟที่จะมาช่วยกันขอรับบริจาคตามสถานที่ต่างๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ ซึ่งรายละเอียดของการ Road Show สามารถติดตามได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง www.greenwave.fm มาช่วยกันสร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับน้องๆที่เป็นอนาคตของชาติเรากันนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4