อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เปิดตัวบาร์รูปลักษณ์ใหม่และทันสมัย

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๐:๐๘
เปิดประสบการณ์ คราฟท์ ค็อกเทล ที่ผู้ดื่มสามารถเลือกวัตถุดิบ

และรับชมคราฟท์แมนผสมค็อกเทลแก้วใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เปิดตัว W XYZ บาร์ ที่มาพร้อมกับการตกแต่งภายในใหม่ทั้งหมด รวมถึงเมนูเครื่องดื่มรังสรรค์มาจากวัตถุดิบท้องถิ่นในประเทศไทย และในงานยังได้มีการเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุดชื่อว่า "ซาวด์ส ไลค์ เมย์บี (Sounds Like Maybe)" ของศิลปิน วงเจนนี่ แอนด์ เดอะสกัลลีแวกส์ (Jenny & The Scallywags) ผู้ชนะการประกวด โปรเจค อลอฟท์ สตาร์ 2015

การตกแต่งภายใน W XYZ บาร์ประกอบด้วย โซฟาแบบทันสมัย โมเดิร์น พร้อมบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ในขณะนั่งจิบค็อกเทลและชื่นชมงานศิลปะที่ถูกคัดเลือกมาอย่างดีจากผลงานของศิลปินศิลปินไทยอิสระที่มีความสามารถ เพื่อเป็นการสนับสนุนวงการศิลปะเมืองไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย บรรยากาศและการตกแต่งใหม่นี้เหมาะสำหรับค่ำคืนที่พิเศษกับคนรู้ใจ หรือการจัดงานปาร์ตี้รูปแบบต่างๆ

ดนตรีคือดีเอ็นเอของโรงแรมอลอฟท์และW XYZ บาร์ทั่วโลก ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามายังอลอฟท์ กรุงเทพจะได้ยินเสียงเพลงที่สนุกสนานเร้าใจ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ ไลฟ์แอทอลอฟท์ (Live@Aloft) ทั่วโลก ดนตรีที่ W XYZ บาร์นั้นเน้นการแสดงสดโดยศิลปินไทย แขกในโรงแรม และแฟนเพลงต่างๆ

วัตถุดิบและส่วนประกอบในเครื่องดื่มที่ W XYZ บาร์ทุกรายการเป็นวัตถุดิบที่ถูกเลือกสรรค์มาอย่างดีไม่มีการปรุงแต่งหรือสังเคราะห์ วัตถุดิบทุกรายการเป็นของสดและทำขึ้นเอง ค็อกเทลตัวเด่นนั้นได้ถูกออกแบบโดยทีมคราฟท์แมนที่ต้องการสะท้อนความเป็นไทยในเครื่องดื่ม โดยได้ทำการเลือกพริกมาเป็นส่วนประกอบหลักที่มีความเผ็ดร้อนแรงแตกต่างกันไป เช่น ไทยลองไอซ์ที (Thai Long Ice Tea) สไปซี่ เคเฟอร์ ไลม์ บับเบิ้ล (Spicy Kaffir Lime Bubbles) ไฟร์รี่ แมงตินี (Fiery Mangtini) ไทยเลิฟ (Thai Love) และค็อกเทลเมนูอื่นๆอีกมากมาย

"ทีมคราฟท์แมนของเราได้ทำการออกแบบคราฟท์ค็อกเทลต่างๆด้วยความหลงไหลในความเป็นไทย และส่วนผสมจากท้องถิ่นต่างๆ ที่ W XYZ บาร์เราทำทุกอย่างด้วยความใส่ใจและความสร้างสรรค์ที่มุ่งมั่นในการผสมผสานส่วนผสมทุกอย่างให้มีความลงตัวและกลมกล่อม" มร. วินเฟรด แซนเดอร์ ผู้จัดการแผนกเครื่องดื่มและอาหาร ณ อลอฟท์ กรุงเทพ กล่าว

"นอกจากคราฟท์ค็อกเทลแล้วเรายังมี คราฟท์ เบียร์ให้เลือกมากมาย นำเข้ามาจากโรงเบียร์หรือไมโครบริวเวอรี่ทั่วโลก ทั้งคราฟท์เบียร์รสชาติเยี่ยมจากอเมริกา ไปจนถึงคราฟท์เบียร์รสชาติสดชื่นจากอิตาลี ที่ W XYZ บาร์เรามุ่งเน้นในการนำเสนอประสบการณ์การดื่มเบียร์รูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ โดยมีเบียร์คราฟท์จากโรงเบียร์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลกสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอด" มร. วินเฟรด แซนเดอร์ กล่าวเสริม

ดนตรีเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเจนนี่ ที่เกิดและเติบโตมาในครอบครัวศิลปินทั้งหมด 12 คนและเรียนรู้การร้องเพลงร่วมกับวงของครอบครัวตนเอง ในปี 2556 เจนนี่ได้เข้าแข่งขันบนเวทีประกวดระดับโลก เดอะ วอยซ์ ประเทศไทย (The Voice Thailand 2013) ซึ่งเวทีนี้เจนนี่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมด้วยการร้องเพลง "Somewhere Only We Know" ในแบบของตนเอง และการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นสู่แวทีระดับโลก เจนนี่ แอนด์ เดอะสกัลลีแวกส์ ได้เข้าแข่งขันและชนะการประกวด โปรเจค อลอฟท์ สตาร์ 2015 ด้วยผลงานเพลงที่แต่งขึ้นเองคือ "ซาวด์ส ไลค์ เมย์บี (Sounds Like Maybe)"

เจนนี่ แอนด์ เดอะสกัลลีแวกส์ จะเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนๆ ที่ชื่นชอบดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีแรงบันดาลใจจากศิลปินร็อคเช่น Led Zeppelin, the soul of Al Green, รวมทั้งวงดนตรีป็อปอย่าง Maroon 5 และ Arcade Fire สามารถรับชมมิวสิควิดิโอ ได้ที่นี่ ติดตามรายละเอียดข่าวสารการแสดงสดของเจนนี่ แอนด์ เดอะสกัลลีแวกส์ ได้ที่ W XYZ บาร์ในค่ำคืนไลฟ์แอทอลอฟท์ (Live@Aloft) http://www.aloftbangkoksukhumvit11.com/en/happening-at-wxyzbar

W XYZ บาร์ คือส่วนผสมที่ลงตัวที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบและรักการดื่มเครื่องดื่มที่สด รสชาติแปลกใหม่ พร้อมดนตรีสดโดยศิลปินไทยที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559 W XYZ บาร์นำเสนอโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับ คราฟท์ค็อกเทลและคราฟท์เบียร์ เวลา 17.00น. – 01.00น.

เว็บไซต์: http://www.aloftbangkoksukhumvit11.com/

Facebook: aloftbangkoksukhumvit11

Instagram: aloftbangkok

Twitter: AloftBangkok

Tripadvisor:http://bit.ly/174LQFE

ข้อมูลอลอฟท์

แบรนด์อลอฟท์ เปิดโรงแรมมากกว่า 100 โรงแรม ใน 22 ประเทศทั่วโลก อลอฟท์คือหนึ่งในแบรนด์ของสตาร์วู้ดนำเสนอความแปลกใหม่มาสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ แบรนด์อลอฟท์นำเสนอเทคโนโลยีล้ำยุค ประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และสไตล์ที่ทันสมัย รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.alofthotels.com

อลอฟท์ภายใต้การบริหารงานของสตาร์วู้ดมีความภูมิใจนำเสนอโปรแกรม Starwood Preferred Guest® โปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ที่มีความโดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรม

รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมhttp://www.starwoodhotels.com/preferredguest/index.html

ข้อมูลสตาร์วู้ด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

สตาร์วู้ด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ ไวลด์ อิงค์ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลกมีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 1,200 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศ และมีพนักงานรวม 171,000 คน เครือโรงแรมสตาร์วู้ด บริหารอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจรโดยเป็นทั้งเจ้าของ ผู้บริหารกิจการ เจ้าของแฟรนไชส์บริหารโรงแรมและรีสอร์ทส์ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ได้แก่ เซนต์ รีจิส เดอะ ลัคชัวรี่ คอลเลคชั่น เชอราตัน เวสติน โฟร์ พ้อยส์ โดยเชอราตัน ดับเบิลยู เลอ เมอริเดียน อลอฟท์ และเอเลเมนท์ รวมถึงโปรแกรม Starwood Preferred Guest (SPG) โปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ที่สมาชิกสามารถสะสมคะแนนและแลกห้องพัก อัพเกรดห้องพักและเที่ยวบินได้ทุกวันทุกช่วงเทศกาล และบริษัท สตาร์วู้ด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิพ อิงค์ (Starwood Vacation Ownership, Inc.) ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจท่องเที่ยวนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนระดับโลกผ่านรีสอร์ทสไตล์วิลล่าและสิทธิพิเศษของแบรนด์สตาร์วู้ด

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://www.starwoodhotels.com/

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11

สิริธร วีระวัฒน์

ผู้จัดการการตลาดและสื่อสาร

โทร.: +66 (0) 2207 7000

โทรสาร : +66 (0) 2207 7059

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4