LOUIS XIII ดื่มฉลองให้กับภาพยนตร์ "100 Years: The Movie You Will Never See"

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๐๔
(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150115/169603 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160202/328992 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160203/329129 )

ลิงค์รูปภาพ: http://we.tl/Po2oHn5ztZ

เรื่องราว: 2 กุมภาพันธ์ 2559 (ลอนดอน) - LOUIS XIII Cognac หนึ่งในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่หรูหราที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์ นำแสดงโดยจอห์น มัลโควิช ซึ่งวาดมโนภาพโลกในอีก 100 ปีข้างหน้านี้ แต่จะไม่เปิดฉายจนกว่าจะถึงปี 2658 ภาพยนตร์ "100 Years" ซึ่งกำกับโดยโรเบิร์ต โรดริเกซ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความทุ่มเทในการรังสรรค์คอนยัค LOUIS XIIIโดย Cellar Master ถึง 4 รุ่นได้ใช้เวลาบ่มคอนยัคแต่ละขวดนานกว่า 100 ปี LOUIS XIII เกิดจากการผสมอย่างประณีตของ Eaux-de-vie ที่มีอายุอย่างน้อย 40 ปีรวมกันถึง 1200 ชนิด

ลูโดวิค ดู เปลซีส์ ผู้อำนวยการบริหารสากลของ LOUIS XIII พร้อมด้วยเหล่าคนดัง ผู้ทรงอิทธิพลในวงการ ตลอดจนผู้มีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจ ต่างให้เกียรติเฉลิมฉลองโปรเจกต์ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่นี้ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รายชื่อผู้ร่วมงาน:นาโอมี่ แฮร์ริส, ซาแมนธา บาร์คส์, แจ็ค ฟ็อกซ์, ดอนนา แอร์, โอลิเวีย แกรนท์, แอชลีย์ เจมส์, ลอรา พราเดลสกา, แดนนี่ แรมป์ลิง, ออสวอลด์ โบตัง, โจชัว เคน, โนแอล เรโน, อลิซาเบธ เอ็มมานูเอล, แพทริก แกรนท์, โฮฟิต โกแลน, นาตาชา โอ๊คลีย์ และสตีเฟน เจมส์

รายละเอียด:ภายหลังจากที่ภาพยนตร์ ซึ่งถูกเก็บรักษาเป็นอย่างดีในตู้เซฟที่สั่งทำพิเศษ ได้เสร็จสิ้นการเดินสายโปรโมทในแอลเอและฮ่องกง ล่าสุดตัวตู้เซฟและคอนเทนต์อันประเมินค่ามิได้นี้ก็ได้มุ่งหน้าสู่ลอนดอน เพื่อนำเสนอภาพยนตร์ "100 Years" แก่มหานครของโลกแห่งนี้ และเพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงดังกล่าว บรรดาแขกผู้มีเกียรติต่างร่วมดื่มฉลองให้กับอนาคต และร่วมชมเทรลเลอร์ภาพยนตร์สุดพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศอันตื่นตาตื่นใจ ณ 11-13 Walker's Court นอกจากนี้ ค่ำคืนอันเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ยังมีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีการเปิดฉายเบื้องหลังการถ่ายทำทั้งหมด แขกผู้มีเกียรติยังได้ชื่นชมเครื่องแต่งกายจริงจากภาพยนตร์ซึ่งนำมาจัดแสดงภายในงาน โดยแขกภายในงานได้มีโอกาสลิ้มรส LOUIS XIII พร้อมรับชมสัมภาษณ์พิเศษจากลูโดวิค ดู เปลซีส์ ผู้อำนวยการบริหารสากลของ LOUIS XIII ซึ่งมีเจสัน โซโลมอนส์ นักวิจารณ์ภาพยนตร์ชื่อดังเป็นผู้ดำเนินรายการ และเพื่อทำให้มั่นใจว่าภาพยนตร์ "100 Years" จะไม่ถูกเปิดจนกว่าจะถึงกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2658 หรืออีกหนึ่งศตวรรษนับจากนี้ จอห์น มัลโควิช จึงได้วางม้วนฟิล์มลงในตู้เซฟสุดพิเศษ ซึ่งจะเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อเวลาผ่านไป 100 ปีตามที่ได้ตั้งเวลาไว้ เมื่อตู้เซฟเปิดขึ้นในท้ายที่สุด บรรดาลูกหลานของแขกเรือนพันที่ได้รับตั๋วเข้าชมรอบพรีวิวของภาพยนตร์ "100 Years" นี้จะได้รับการต้อนรับสู่รอบปฐมทัศน์สุดพิเศษที่ House of LOUIS XIII ในแคว้นคอนยัค ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 18 พฤศจิกายน 2658

วันที่จัดงาน:วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

สถานที่จัดงาน:11-13 Walker's Court ย่านโซโห กรุงลอนดอน

กรุณาดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ

เกี่ยวกับ LOUIS XIII Cognac

LOUIS XIII Cognac ถือกำเนิดขึ้นในปีพ.ศ.2417 โดย Cellar master ถึง 4 รุ่นได้ใช้เวลาบ่มคอนยัคแต่ละขวดนานกว่า 100 ปี ผลไม้ที่ใช้ในการผสมผสานคอนยัคปลูกบนผืนดินที่มีคุณสมบัติเป็นด่างใน Grande Champagne ซึ่งเป็นพื้นที่เพาะปลูกที่ดีที่สุดในแคว้นคอนยัคของฝรั่งเศส คอนยัคนี้เกิดจากการผสมอย่างประณีตของบรั่นดีผลไม้ 1,200 Eaux-de-vie ที่มีอายุอย่างน้อย 40 ปี คอนยัคมีส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งปลุกรสสัมผัสและกลิ่นอันหอมหวลของยางไม้หอม น้ำผึ้ง บานไม่รู้โรย พลัม ต้นสายน้ำผึ้ง เปลือกไม้ หนัง และเสาวรส LOUIS XIII Cognac จึงเป็นที่สุดของการแสดงออกถึงความยืนหยัดเหนือกาลเวลา

สื่อมวลชนในสหราชอาณาจักร ติดต่อได้ที่:Gabby Wickham โทร. +44-77-6668-8890อีเมล: [email protected]

สื่อมวลชนทั่วโลก ติดต่อ Louis XIII Cognac ได้ที่:Caroline Sarrot โทร. +33-1-44-13-45-08 อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: LOUIS XIII COGNAC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ