LINE ร่วมกับ Magnum ฉลองเดือนแห่งความรัก เปิดให้ซื้อแม็กนั่มผ่าน LINE GIFTSHOP ได้แล้ววันนี้ ลุ้นเป็น 250 ผู้โชคดีฟรีค่าจัดส่ง พร้อมเซตกุหลาบเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักฟรี!

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๔๐
LINE แพลตฟอร์มชั้นนำบนมือถือระดับโลก นำโดยนายมงคล อุณหอิสริยกุล หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย ร่วมกับคุณมโน ทังสุพานิช ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ไอศกรีมวอลล์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดแคมเปญพิเศษฉลองเดือนแห่งความรัก "Valentine's Hack: Magnum x LINE GIFTSHOP" เปิดให้ผู้ใช้สามารถสั่งซื้อแม็กนั่มรส Black Espresso หรือ Pink Pomegranate ผ่าน LINE GIFTSHOP บริการการขายและส่งของขวัญจาก LINE ได้แล้ววันนี้ - 14 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น [สามารถนำโค้ดของขวัญที่ได้มาแลกรับของขวัญได้ที่ Seven Eleven ทุกสาขา]

และพิเศษสุด เพียงสั่งซื้อแม็กนั่มทั้ง 2 รสให้คนที่คุณรักในราคาเพียง 100 บาทผ่าน LINE GIFTSHOP ระหว่างวันนี้ – 14 กุมภาพันธ์นี้ 250 คนแรกที่ทำการสั่งซื้อจะได้รับฟรีค่าจัดส่ง รวมถึงเซตกุหลาบแทนใจสุดเซอร์ไพรส์ มอบให้ผู้รับพร้อมแม็กนั่มกันไปเลยฟรีๆ!

เงื่อนไขของผู้โชคดี 250 ท่านสำหรับกิจกรรม

ผู้สั่งซื้อต้องซื้อสินค้าโดยกดปุ่ม "ซื้อ" เท่านั้น [หากผุ้ซื้อกดปุ่ม "ส่งให้เพื่อน" ผู้รับจะทราบทันทีว่าผู้ส่งได้สั่งซื้อให้ผู้รับจากใน LINE GIFTSHOP Notice]

ผู้สั่งซื้อโปรดเช็คพื้นที่ที่ให้บริการส่งแม็กนั่มให้เรียบร้อยก่อนสั่งซื้อ โดยจะปรากฎในหน้าสินค้า

ผู้โชคดี 250 ท่านแรกจะสามารถดำเนินการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ และจะได้รับข้อความประกาศผลผู้โชคดีพร้อมขอที่อยู่ผู้รับผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE GIFTSHOP เท่านั้นในวันถัดมา [กรุณาปลดบล็อคออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ดังกล่าวให้เรียบร้อย]

หากได้ผู้โชคดีครบ 250 คนแล้ว ระบบจะแจ้งว่าสินค้าหมดในหน้าสินค้าดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้สั่งซื้อสามารถกลับไปสั่งซื้อแม็กนั่ม เพื่อรับสินค้าได้ที่ Seven Eleven ได้ตามปกติผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE GIFTSHOP [จนถึง 14 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น]

สำหรับผู้โชคดี 250 ท่านแรก แม็กนั่มจะถูกจัดส่งไปยังผู้รับในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 ผู้ส่งจะต้องตรวจสอบและระบุตำแหน่งที่ตั้งของผู้รับในวันดังกล่าวก่อนการกรอกที่อยู่ผู้รับให้แน่ชัด เพื่อป้องกันปัญหาการจัดส่งของผิดพลาดหรือไม่มีผู้รับในวันดังกล่าว

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร LINE GIFTSHOP ผ่าน

ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์: LINE GIFTSHOP [ค้นหาไอดี: @linegiftshopth]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4