ไดเร็คเอเชีย คว้าสูงสุด 8 รางวัล จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๐:๔๓
ไดเร็คเอเชียดอทคอม ผู้บุกเบิกประกันภัยออนไลน์ คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติจากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ซึ่งนับเป็นบริษัทที่ชนะรางวัลจำนวนสูงที่สุดในบรรดาบริษัทผู้ผ่านการคัดเลือกจนถึงรอบสุดท้ายทั้งหมด

องค์กรธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชนที่สมัครเข้าประกวดงานบริการทางโทรศัพท์และผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายเข้าร่วมในงานประกาศผลรางวัลธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ประจำปี 2558 (TCCTA Award 2015) ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมเชอร์ราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

รางวัลธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ประจำปี 2558 ประกอบด้วยรางวัลทั้งสิ้น 29 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลประเภทองค์กรจำนวน 12 รางวัลและรางวัลประเภทรายบุคคลจำนวน 17 รางวัล ซึ่งไดเร็คเอเชียดอทคอมได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้นถึง 8 รางวัล ได้แก่ รางวัลยอดเยี่ยมประเภทองค์กรในสาขา "กลยุทธ์การบริหารการตลาดยอดเยี่ยม (Best Tele Marketing Contact Centre) และอีก 7 รางวัลประเภทรายบุคคล ได้แก่ รางวัลพนักงานผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม 3 รางวัล รางวัลพนักงานระดับซูเปอร์ไวเซอร์ผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม 2 รางวัล รางวัลพนักงานสนับสนุนมืออาชีพยอดเยี่ยม 1 รางวัล และรางวัลผู้จัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม 1 รางวัล"

นายไมเคิล พาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรายินดีอย่างมากที่ได้รับรางวัลประเภทองค์กรในสาขากลยุทธ์การบริหารการตลาดยอดเยี่ยม และอีก 7 รางวัลประเภทรายบุคคล"

"การซื้อประกันภัยรถยนต์ ไม่ควรจะเป็นเรื่องที่สร้างความหงุดหงิดรำคาญใจ รวมทั้งขั้นตอนการเคลมเมื่อเกิดอุบัติเหตุก็เช่นกัน ที่ไดเร็คเอเชียดอทคอมเราทุ่มเททำงานเพื่อเปลี่ยนวิธีการซื้อประกันภัยรถยนต์แบบเดิมๆ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้สำเร็จด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ ผมดีใจมากที่บริษัทและทีมงานของเราได้สร้างมาตรฐานของงานบริการทางโทรศัพท์ขึ้นในวันนี้"

องค์กรที่ผ่านการคัดเลือกในรอบสุดท้ายและได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่ ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โรงพยาบาลกรุงเทพ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์บริการถ่ายทอดการสื่อสารแห่งประเทศไทย (TTRS) และบริษัท 1577 Home Shopping

ไดเร็คเอเชียดอทคอมเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในฐานะโบรกเกอร์ประภัยออนไลน์ในปี 2556 โดยเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทไดเร็คเอเชียดอทคอมซึ่งเพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปี ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2558 นอกจากรางวัลที่ไดเร็คเอเชียประเทศไทยได้รับ ก่อนหน้านี้ ในเดือนกรกฏาคม 2558 ไดเร็คเอเชียดอทคอม สิงคโปร์ ได้รับการจัดอันดับอยู่ในสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชียประจำปี 2558 (2015 Asia's Top Influential Brands) โดยเป็นผู้ชนะรางวัล Direct-to-Consumer Insurer Award การจัดอันดับแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดดังกล่าวจัดขึ้นโดย Brand Alliance เพื่อประเมินและสร้างการจดจำให้กับสุดยอดแบรนด์ในเอเชีย ในเดือนสิงหาคม ไดเร็คเอเชียดอทคอม ฮ่องกง ได้รับรางวัลผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ที่ดีที่สุด (Best Online Insurance Service Provider award) ในงานประกาศผลรางวัล e-brand Awards 2015 ซึ่งจัดโดย นิตยสาร eZone และ Hong Kong Economic Times

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา