Touch. Science. Senses. ศาสตร์แห่งการสัมผัส. นวัตกรรมล้ำสมัย. ความผ่อนคลายที่เลอค่า

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๑๗
เปิดศักราชใหม่ปี 2016 ด้วย คลาแรงส์ สกิน สปา แห่งใหม่ล่าสุด

ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งสปาพรีเมียม อันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส

คลาแรงส์ สกิน สปา สปาพรีเมียม อันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส ที่ทั่วโลกต่างยอมรับและให้ความไว้วางใจในการดูแลปรนนิบัติผิวมาอย่างยาวนาน ด้วยสัมผัสแห่งประสบการ์ณความงามที่เหนือระดับ กับศาสตร์แห่งการปรนนิบัติผิวที่แตกต่าง อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคลาแรงส์ Clarins Touch เทคนิคการนวดด้วยมืออย่างมีเอกลักษณ์กว่า 80 แบบ ที่ถูกคิดค้นขึ้นในปารีส โดย มร.จาร์ค คูร์แตง คลาแรงส์ (Mr.Jacques Courtin Clarins) อีกทั้งมาตรฐานของการบริการและประสิทธิภาพแห่งผลลัพธ์ที่เป็นที่ประทับใจของผู้ที่มาใช้บริการ ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าจะไม่เปลี่ยนใจไปจากคลาแรงส์ สกิน สปา อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นเสมือนดังแรงผลักดันให้คลาแรงส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อสรรสร้างศาสตร์แห่งการดูแลปรนนิบัติและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวคุณ ผสมผสานพลังอันบริสุทธิ์จากสารสกัดพืชธรรมชาติอันทรงคุณค่า นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ และศาสตร์แห่งการสัมผัส ก่อเกิดเป็นทรีทเมนต์ที่คุณหาจากที่ไหนไม่ได้นอกจากคลาแรงส์ สกิน สปา ที่เดียวเท่านั้น

ตลอดระยะเวลา 60 กว่าปีที่ผ่านมา คลาแรงส์มีความรู้สึกผูกพันกับผู้หญิงทุกคน และเชื่อว่าเป็นเรื่องราวแห่งความรัก ความไว้วางใจ เพื่อชีวิตที่งดงาม ความงามที่ทุกคนมองเห็นและสัมผัสได้ ความงามที่จะทำให้คุณรักตัวเอง ความงามที่จะทำให้คนรอบข้างรักคุณ ความงามที่จะทำให้คุณมีความสุข คลาแรงส์ ผู้หญิง และความงาม คือเรื่องราวแห่งความสุข คุณภาพชีวิตที่ดี และความงามอ่อนเยาว์ที่จะอยู่เคียงคู่กันตลอดไป

Clarins, It's all about Nature. คลาแรงส์เชื่อว่าไม่มีความงามใดบนโลกนี้ที่บริสุทธิ์เท่ากับธรรมชาติ เราทุกคนมีชีวิตอยู่ได้และรับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ คลาแรงส์จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% เพื่อความงามที่จะอยู่กับเราทุกคนตราบนานเท่านาน

Clarins, It's all about Care. จากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่คลาแรงส์ได้ก่อตั้งสถาบันวิจัยค้นคว้าในปารีส ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวมากที่สุด วิวัฒนาการเทคโนโลยีต่างๆที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคลาแรงส์ และการปรนนิบัติผิวด้วยมือ 100% เพื่อให้ความตั้งใจของเราส่งต่อไปยังผิวของทุกคนได้อย่างดีที่สุด

Clarins, It's all about Innovation. คลาแรงส์ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีที่สรรสร้างความงามจากธรรมชาติ ด้วยห้องแลปอันทันสมัยที่ทำการวิจัยค้นคว้าสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิว โดยรับฟังถึงความต้องการของผู้หญิงทุกคน ให้ความสำคัญแม้แต่เนื้อของผลิตภัณฑ์ ศาสตร์แห่งการสัมผัส เพื่อผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความกระชับ และบำรุงไปพร้อมๆ กับการปกป้องผิวโดยเฉพาะ

Clarins, It's all about Our Planet. จุดกำเนิดของคลาแรงส์คือความรัก ความรักที่คลาแรงส์มีให้กับโลกใบนี้ คลาแรงส์รับฟัง เข้าใจ ทะนุถนอม และคำมั่นสัญญาที่จะปกป้องแหล่งทรัพยากรธรรมชาติและเด็กๆบนโลกนี้ เพื่อชีวิตที่ดี เพื่อการอยู่ร่วมกัน และเพื่อความงามในปัจจุบันและอนาคต

Clarins, It's all about Women. คลาแรงส์เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความโอบอ้อมอารี และมีความงามในแบบฉบับของตัวเอง คลาแรงส์จึงรับฟังผู้หญิงทุกคน และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างในทุกๆช่วงเวลาแห่งชีวิต เพื่อสร้างเสน่ห์ให้กับช่วงเวลาเหล่านั้นร่วมกัน

และทั้งหมดนี่คือสิ่งที่ทำให้คลาแรงส์แตกต่างจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวทั่วไป เพราะคลาแรงส์ใส่ใจ รับฟังและเข้าใจผู้หญิงทุกคน คลาแรงส์เข้าถึงความต้องการทุกๆช่วงอายุ ทุกๆความต้องการของผิว เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนมีผิวที่ดีและมีความงามในแบบของคุณเอง Clarins, It's all about you.

ในประเทศไทย คลาแรงส์ สกิน สปา ได้เริ่มให้บริการปรนนิบัติผิวให้กับสาวๆชาวไทยเป็นครั้งแรกในปี 2538 ที่สาขาจิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา และด้วยความซื่อสัตย์และยึดมั่นในการให้บริการ ทำให้คลาแรงส์ สกิน สปา เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว มีผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันมีสถาบันคลาแรงส์ สกิน สปา อยู่ทั้งหมด 4 สาขาใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และอีก 1 สาขา ในจังหวัดเชียงใหม่ และอีกครั้งในปีนี้ ปี 2016 คลาแรงส์ไทยแลนด์มีความภาคภูมิใจที่จะเปิดตัว คลาแรงส์ สกิน สปา แห่งใหม่ล่าสุดของเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 266 ตารางเมตร ชั้น 4 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ บนถนนวิทยุ ซึ่งถือว่าเป็นสาขาที่ 6 ของประเทศไทย

สำหรับ คลาแรงส์ สกิน สปา ก้าวแรกที่ย่างเข้าสู่สถาบันนี้ ท่านจะได้สัมผัสได้ถึงการบริการที่แสนอบอุ่นพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นชวนผ่อนคลาย อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของคลาแรงส์ พร้อมรูปแบบของสถาบันที่หรูหรา แต่โปร่งสบาย คลอเคลียด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะอย่างบางเบาที่จะช่วยทำให้ท่านได้เตรียมพร้อมกับโสตประสาทสัมผัสทั้ง 5 ก่อนเข้ารับบริการทางด้านทรีตเมนท์ของสถาบันคลาแรงส์ ที่มีให้ท่านเลือกถึง 8 คลาแรงส์ ทรีตเมนท์ เมนู 34 แบบของการปรนนิบัติผิว พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ Supplement สูตร Professional ที่มุ่งตรงเข้าทำงานให้ทุกองค์ประกอบสำคัญของผิวได้รับการฟื้นบำรุงถึงขีดสุดมอบส่วนผสมคุณค่าแห่งผิวสวยกระชับ กระจ่างใส สุขภาพดีมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป ถึง 10 เท่า ที่ผ่านการค้นคว้าจากศูนย์วิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ของสถาบันคลาแรงส์ เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสมผสานกับเทคนิกการนวดแบบฉบับเฉพาะของสถาบันคลาแรงส์ ที่เราภูมิใจนำเสนอ เฉพาะที่ คลาแรงส์ สกิน สปา เท่านั้น พร้อมเตียงนุ่ม สบายสะอาดสีขาวนวล ระบบไฟฟ้าที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อมอบไออุ่น ปรับอุณหภูมิให้คุณสบายตัวในขณะนวด พร้อมความโค้งของเตียงที่สามารถปรับให้รองรับไปกับทุกสรีระของท่านได้อย่างลงตัว เพื่อการผ่อนคลายตลอดช่วงการรับทรีตเมนท์ที่คุณไม่สามารถสัมผัสจากที่ไหนได้

พร้อมกับความเป็นที่สุดของผู้นำและเชี่ยวชาญการพัฒนาทรีทเมนต์ผิวหน้าใหม่ล่าสุดใน ปี 2016 กับ NEW Tri-Active Facial Treatment ที่จะนำคุณเข้าสู่อีกก้าวหนึ่งแห่งความงาม ด้วยทรีทเมนต์ประสิทธิภาพสูงที่มอบความผ่อนคลาย และฟื้นบำรุง ในทันทีที่ได้สัมผัส ผลลัพธ์สู่ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ด้วย 3 องค์ประกอบหลัก คือ

-More Innovative กับผลิตภัณฑ์ ClarinsPRO สูตรใหม่เข้มข้นแห่งประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในการดูแลผิว

-More Performance เทคนิคการนวดเพื่อริ้วรอยโดยเฉพาะ การนวดปรับรูปหน้า และผ่อนคลาย กล้ามเนื้อด้วยการปรับน้ำหนัก ของการกำมือร่วมกับเทคนิคการเดรนผิวที่เรียกว่า การเปิดหนังสือ "Open Book"เพื่อลดริ้วรอยบริเวณผิวที่มีการแสดงออกของอารมณ์และให้ความผ่อนคลายผิว

-More Relaxing ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาขึ้นทันทีหลังการทำทรีทเมนต์ ไม่ใช่แค่เพียงสุขภาพผิวที่ดีขึ้น แต่ยังรวมไปถึงสุขภาพองค์รวมที่ดีขึ้นอีกด้วย

คลาแรงส์ สกิน สปา พร้อมให้คุณสัมผัสกับความหรูหราไปกับสปาในรูปแบบใหม่ ที่สุดแห่งสปาพรีเมียมอันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส พร้อมการบริการทุกรายละเอียด เพื่อสร้างความพึงพอใจ และความทรงจำอันแสนพิเศษสุดสำหรับทุกท่านได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4