lalamove มอบโชคฉลองตรุษจีน ลูกค้า ใหม่และลูกปัจจุบันรับส่วนลดพิเศษตลอด 8 วัน

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๐๙
lalamove (ลาล่ามูฟ) แอพลิเคชั่นจากฮ่องกง ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนตลอด 24 ชั่วโมง ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้า ใหม่และลูกค้าปัจจุบันในประเทศไทยที่ใช้บริการระหว่างวันที่ 1 – 8 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อเป็นการส่งมอบสิ่งที่ดีแก่ลูกค้าในช่วงเวลา 8 วัน ก่อนเข้าสู่ปีลิงตามความเชื่อของชาวจีนที่ว่าเลข 8 เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีและเจริญรุ่งเรือง

ทั้งนี้ lalamove พร้อมมอบส่วนลด 88 บาท สำหรับค่าขนส่งสินค้าแก่ลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการเป็นครั้งแรก เพียงดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น lalamove ฟรีผ่านสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ หรือ iOS แล้วใส่รหัสโปรโมชั่น CNY88 ก่อนยืนยันการเรียกใช้บริการในแอพพลิเคชั่น เพื่อรับสิทธิ์พิเศษนี้ ในขณะที่ลูกค้าปัจจุบัน 100 ท่านแรกที่ใช้บริการส่งของครบ 8 ครั้งในหนึ่งวัน ระหว่างวันที่ 1 – 8 กุมภาพันธ์นี้จะได้รับฟรีเครดิตมูลค่า 200 บาท ในวันที่ใช้บริการ ยิ่งใช้มากยิ่งได้รับฟรีเครดิตมาก

lalamove ในฐานะผู้นำด้านการบริการขนส่งสินค้าทั่วกรุงเทพฯแบบเร่งด่วน ได้เตรียมความพร้อมด้านยานพาหนะในการขนส่งและทีมงานเพื่อรองรับผู้ใช้บริการทั้งรายบุคคลและภาคธุรกิจที่ให้ความไว้วางใจ lalamoveในการส่งมอบของขวัญและความปรารถนาดีแก่ญาติมิตร ตลอดจนลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจที่คาดว่าจะมีจำนวนมากกว่าปกติในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

เกี่ยวกับlalamove

Lalamove ก่อตั้งเมื่อปี 2556 ในฮ่องกงในชื่อ EasyVan โดยเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านลอจิสติกส์ในเอเชียในแบบ "on demand delivery" ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งบนระบบแอนดรอยด์และ iOS lalamove คือแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คนขับได้งงานและช่วยให้ผู้ที่ต้องการส่งสินค้าได้รับการบริการที่รวดเร็ว, ไว้วางใจได้ ขณะนี้ lalamove ให้บริการใน 15 เมือง ซึ่งรวมถึง ฮ่องกง, สิงคโปร์, กรุงเทพฯ, กวางเจา, เสิ่งเจิ้น, ไทเป, ตงก่วน, โฝ่ชาน, เซี่ยงไฮ้, ฉงชิ่ง, จงซาน, ฮุ่ยโจว, หนานจิง, หางโจว และเฉิงตู มีคนขับในระบบกว่า 30,000 คนและผู้ใช้บริการกว่า 455,000 ราย มียอดดาวน์โหลดประมาณครึ่งล้าน ในประเทศไทย มียอดดาวน์โหลดที่ 30,000 ครั้งและมียอดคนขับอยู่ที่หลายพันคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4