โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จัดเต็มอีกครั้งกับ 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์’ ผสานแฟชั่น มิวสิค อาหาร และค็อกเทลคัลเจอร์ให้เข้ากันอย่างลงตัว

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๓
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุเทพ ได้จัดงานเปิดตัว 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' ให้สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์ก่อนดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ ครั้งแรกของปี พร้อมเปิดตัว 11 แบรนด์ ที่จะมาร่วมในปีนี้

หลังจากที่ 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ (W Does Brunch)' เปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงเดินหน้าจัดเต็มกับบรั้นช์วันเสาร์สุดโปรดของเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ สำหรับปีนี้ ทางโรงแรมฯได้ยกระดับความน่าสนใจของเรื่องแฟชั่น โดยเชิญดีไซเนอร์ไฟแรงกว่า 11 แบรนด์มาเป็น 'Designer of the Month' ที่จะผลัดเปลี่ยนกันไปทุกเดือน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมฯได้จัดงานเปิดตัว 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' เปิดโอกาสให้สื่อได้มาสัมผัสประสบการณ์บรั้นช์ในแบบดับเบิ้ลยู ก่อนที่จะมี 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' ครั้งแรกของปี ภายในงานยังได้ทั้ง 11 แบรนด์มาสร้างสีสันและพูดคุยกับสื่ออีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Sarran, Raw Uncommon, PMITH, Q Design and Play, APRILPOOLDAY, Quinn, TREX Bangkok, Basics by Sita, Passion Ville, Motif Official และ RAMS Handcrafted ในแต่ละเดือน ดีไซเนอร์ประจำเดือนนั้นๆของแต่ละแบรนด์จะนำคอลเลคชั่นล่าสุดมาโชว์ พร้อมทั้งจัดแฟชั่นเวิร์คชอปให้กับผู้มาทานบรั้นช์ได้ร่วมกิจกรรมอีกด้วย

ด้วยความหลงใหลในแฟชั่นของแบรนด์ดับเบิ้ลยู โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ มั่นใจว่า 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' ในปีนี้จะพิเศษกว่าปีที่ผ่านๆมาแน่นอน พบกับ 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' และเหล่าดีไซเนอร์ได้ทุกวันเสาร์แรกของเดือน ตั้งแต่เวลา 12.30 น. – 16.30 น. พร้อมเพลิดเพลินกับจังหวะเพลงเก๋ๆจากดีเจ อาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล (The Kitchen Table)กับ 2 แพ็กเกจให้เลือกระหว่าง ราคา 2,500++ บาท/ท่าน (สำหรับอาหารเท่านั้น) และ ราคา 3,100++ บาท/ท่าน (สำหรับอาหารและฟรีโฟล์วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4