การ์ทเนอร์ ชู "ดีลอยท์ ดิจิทัล" นั่งแท่นผู้นำด้านบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าและประสบการณ์ลูกค้า 4 ปีซ้อน

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๕๘
บริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ จำกัด (Deloitte Touche Tohmatsu Limited: DTTL) เปิดเผยว่า การ์ทเนอร์ (Gartner) บริษัทที่ปรึกษาและการวิจัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับชั้นนำ ได้ยกย่องให้ ดีลอยท์ โกลบอล (Deloitte Global) เป็นผู้นำในระบบการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) และบริการการสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า (Customer Experience Implementation Services) ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 4ปี โดยรายงานเดือนธันวาคม 2558 ที่มีชื่อว่า Magic Quadrant for CRM and Customer Experience Implementation Services, Worldwide ของ การ์ทเนอร์ ได้เสนอชื่อให้ ดีลอยท์ ดิจิทัล อยู่ในระดับสูงสุด

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150330/195427LOGO

"นับเป็นเกียรติอีกครั้งหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) และบริการการสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้า" ใน Magic Quadrant ของ การ์ทเนอร์" แอนดี เมน ผู้บริหารบริษัท ดีลอยท์ ดิจิทัล สหรัฐ กล่าว "ในฐานะบริษัทให้คำแนะนำด้านดิจิทัล เราได้พยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุจุดมุ่งหมายของตนเอง โดยการหาคำตอบให้กับความท้าทายต่างๆนานาที่ซับซ้อน และค้นหาคำตอบด้วยวิธีการใหม่ๆเพื่อเป็นประโยชน์ทั้งต่อบริษัท แบรนด์ และลูกค้า วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นที่ยอมรับในสิ่งที่เราเชื่อมั่น ซึ่ง ความคล่องแคล่วและความสามารถในการส่งมอบโซลูชั่นเกี่ยวกับประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience: CX) ที่แตกต่าง เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าและองค์กรของเราเอง"

ดีลอยท์ ดิจิทัล ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกด้านการให้คำปรึกษาในเครือดีลอยท์นั้น ได้บุกเบิกการเป็นต้นแบบใหม่แห่งยุค หรือหน่วยงานที่ปรึกษาด้านดิจิทัล ในฐานะหน่วยงานและผู้ให้บริการด้านคำปรึกษา ดีลอยท์ ดิจิทัลได้ผนวกความสามารถระดับชั้นนำด้านดิจิทัลและความคิดสร้างสรรค์เข้ากับความเข้าใจด้านอุตสาหกรรมอย่างลึกซึ้ง ความคิดเชิงนวัตกรรม การเปลี่ยนโฉมริจ การเปลี่ยนแปลงองค์กร ประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลาย และโดเมน ที่ทำให้บริษัทในเครือ ดีลอยท์ เป็นที่รู้จัก

เมื่อพิจารณาถึงเรื่อง ตลาดการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าและประสบการณ์ลูกค้าทั่วโลก รายงานระบุว่า "การคัดเลือกผู้ให้บริการด้าน CX และ CRM ที่ดี ต้องมาจากการประเมินที่ชัดเจนและรอบคอบ ตลาดสำหรับบริการด้าน CRM นั้นกำลังเติบโต และความสามารถที่จะจัดการปัญหาความยุ่งยากจากมุมมองด้านธุรกิจ ตลอดจนการบรรลุการผสานเทคโนโลยีที่ซับซ้อน จะมีความแตกต่างอย่างสูงภายในระยะเวลาไม่กี่ปีข้างหน้า ปัจจัยเหล่านี้จะส่งผลให้ผู้ให้บริการสามารถสร้างเป้าหมายที่มุ่งมั่นด้านกลยุทธ์ CRM เป้าหมายด้านการแข่งขันและกลยุทธ์ของตนขึ้นมาใหม่ เพื่อผลักดันให้วิธีการใหม่ๆมีความแตกต่าง และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงด้านจุดยืนของผู้ให้บริการต่างๆที่ระบุไว้ในการประเมินปี 2556"

ด้าน การ์ทเนอร์ ระบุว่า "ทุกวันนี้ ผู้นำในบริการดังกล่าวดำเนินงานได้ดี ทั้งการผลักดันและการแบ่งปันความคิดในตลาด พวกเขามีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับทิศทางตลาดและพัฒนาประสิทธิภาพเพื่อรักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำในตลาดไว้อย่างแข็งขัน" การ์ทเนอร์ได้ประเมินความสามารถในการดำเนินการและความสมบูรณ์แบบของมุมมองผู้ให้บริการ

ในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ "ดีลอยท์ ดิจิทัล" หมายถึง ปฏิบัติการด้านดิจิทัลของเครือบริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ จำกัด (DTTL) เท่านั้น

เกี่ยวกับ การ์ทเนอร์ รีเสิร์ช

การ์ทเนอร์ มิได้รับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆก็ตามที่ปรากฏอยู่ในสิ่งพิมพ์งานวิจัย และมิได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกรับบริการจากผู้จำหน่ายเหล่านี้ด้วยการจัดอันดับสูงสุดหรือการแต่งตั้งตำแหน่งใดๆ สิ่งพิมพ์งานวิจัยของ การ์ทเนอร์ ประกอบไปด้วยความคิดเห็นจากองค์กรด้านงานวิจัยของ การ์ทเนอร์ และไม่ควรตีความว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดที่ได้ถ่ายทอดหรือกล่าวโดยนัยเกี่ยวกับงานวิจัยชิ้นนี้ รวมถึงการรับประกันด้านการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ หรือความเหมาะสมต่อวัตถุประสงค์เฉพาะนั้นๆ

เกี่ยวกับ ดีลอยท์ ดิจิทัล

ปฏิบัติการด้านดิจิทัลของเครือบริษัท ดีลอยท์ กำลังสร้างต้นแบบใหม่เพื่อยุคใหม่ เพื่อสำนักงานที่ปรึกษาด้านดิจิทัล ซึ่งหมายถึงการผสมผสานทุกความสามารถด้านเทคโนโลยีและความสร้างสรรค์ ความรู้ความเข้าใจด้านอุตสาหกรรมและไหวพริบด้านธุรกิจที่จำเป็นต่อการเปลี่ยนโฉมธุรกิจของลูกค้าด้วยดิจิทัล ทั้งนี้ ลูกค้าจะสามารถดึงความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดออกมา เพราะตระหนักว่าเรามีความสามารถที่จะทำให้วิสัยทัศน์ทางธุรกิจใหม่กลายเป็นความจริงด้วยความสามารถที่ครอบคลุมของ ดีลอยท์ ดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.deloittedigital.com

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ติดตามข่าวสาวสารของ ดีลอยท์ ดิจิทัล ได้ที่: www.deloittedigital.com

- ติดตาม ดีลอยท์ ดิจิทัล ทางทวิตเตอร์: @DeloitteDigi_US หรือ @DeloitteDigital

ดีลอยท์ หมายถึงบริษัทแห่งเดียวหรือหลายแห่งในเครือบริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ จำกัด (DTTL) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนโดยหลักประกันของสหราชอาณาจักร รวมถึงเครือข่ายบริษัทสมาชิก และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับบริษัท DTTL และบริษัทสมาชิกแต่ละแห่งแยกจากกันตามกฎหมายและมีความเป็นอิสระ DTTL (หรือหมายถึง "ดีลอยท์ โกลบอล") ไม่ได้ให้บริการแก่ลูกค้า รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DTTL และบริษัทสมาชิกได้ที่เว็บไซต์ www.deloitte.com/about

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ