ภัตตาคารหรูปัญจาบ กริลล์เปิดสาขาในประเทศไทย

พฤหัส ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๐๗
บริษัท ไลท์ ไบท์ ฟู้ดส์ จำกัด ประเทศอินเดีย เจ้าของธุรกิจและผู้บริหารจัดการภัตตาคารอินเดียหรู "ปัญจาบ กริลล์" เปิดสาขาต่างประเทศแห่งที่ 3 ที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการตอกย้ำการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากปัญจาบ กริลล์ สิงคโปร์ที่ตั้งอยู่ที่มารินา เบย์ แซนด์ส เรามั่นใจว่าช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการขยายธุรกิจของเราสู่ประเทศไทย ด้วยปัจจัยที่เอื้ออำนวยหลายอย่าง ได้แก่ ปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น และความต้องการอาหารอินเดียระดับบนที่มีมากขึ้น รวมทั้งจำนวนชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยที่มีค่อนข้างมาก" มร. อมิท เบอร์มาน ประธาน บริษัท ไลท์ ไบท์ ฟู้ดส์ จำกัด กล่าว

ภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ มีพื้นที่ทั้งหมด 280 ตารางเมตร รวมบาร์และเลานจ์ สามารถรองรับแขกได้ 70 ที่นั่ง ลูกค้าที่เคยลิ้มลองอาหารที่ภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ ที่อินเดีย อาบูดาบี หรือสิงคโปร์มาแล้วสามารถลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อ อาทิ 'Avocado Papdi Chaat' (อโวคาโดผัดกับชัทนีย์และมะเขือเทศเชอรี่เสิร์ฟในโคน) 'Tawa Scallops' (หอยเชลล์เสิร์ฟกับพูเรดอกกะหล่ำ) และ 'Tandoori Jheenga' (กุ้งกุลาดำย่างเสิร์ฟกับชัทนีย์ใบสะระแหน่และผักชี) ได้ที่กรุงเทพฯ แล้วนับจากนี้

ทั้งนี้ รายการอาหารที่ปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ รังสรรค์โดยเชฟบารัธ ชรินดาร์ บัต ผู้เคยร่วมงานกับโรงแรมและรีสอร์ท ระดับ 5 ดาวมาแล้วมากมาย อาทิ โรงแรมกรอสเวอเนอร์ เฮาส์ ดูไบ โรงแรมอาร์มานี โรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส โรงแรม เลอ เมอริเดียน และอลิลา รีสอร์ท เป็นต้น เชฟบารัธ มีบทบาทสำคัญนอกจากดูแลในการคัดเลือกวัตถุดิบและเครื่องเทศที่มีคุณภาพแล้ว ยังต้องควบคุมคุณภาพและรสชาติอาหารแต่ละจานที่อยู่ในรายการอาหารให้เป็นไปตามมาตรฐานของแบรนด์ปัญจาบ กริลล์อีกด้วย

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัท ไลท์ ไบท์ ฟู้ดส์ จำกัด ได้เลือกโรงแรมของเราเป็นสถานที่ตั้งของภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ ถึงแม้ว่าปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ จะเป็นร้านอาหารที่ตั้งอย่างเป็นเอกเทศมีทางเข้าหลักเป็นสัดส่วน แต่แขกที่มาพักกับเราก็ยังสามารถใช้บริการภัตตาคารแห่งนี้ได้อย่างสะดวกสบาย และเนื่องจากปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิทซอย 13 ยังสะดวกต่อการเดินทางโดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสลงสถานีนานา หรืออโศกก็ได้" มร.ไซมอน แรมซี่ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าว

ปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.30 น. และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ลูกค้าทุกท่านที่สำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ www.punjabgrillbangkok.com จะได้รับโพรเซ็กโก 1 แก้วเพื่อร่วมดื่มฉลองการเปิดปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4