แคสเปอร์สกี้ แลป จับมือเฟอร์รารี่ จัดการแข่งขัน “Secure Your Ferrari Experience Competition” ชิงตั๋วเครื่องบินชมการแข่งฟอร์มูล่าวัน

ศุกร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๒๗
แคสเปอร์สกี้ แลป บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยไซเบอร์ ในฐานะผู้สนับสนุนทีมรถแข่งสกูเดอเรีย เฟอร์รารี่ (Scuderia Ferrari) ในการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (Formula One, F1) จับมือเฟอร์รารี่ บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูชั้นนำของโลก เปิดตัวเกมแข่งขันออนไลน์ "Secure your Ferrari Experience" ชิงรางวัลทริปชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันที่ประเทศสิงคโปร์

ผู้เข้าแข่งขันจะต้องตอบคำถามได้ถูกต้องภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด เพื่อเป็นผู้ชนะทั้ง 5 คนจาก 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประกอบด้วยอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนามและประเทศไทย โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นทริปเดินทางไป-กลับประเทศสิงคโปร์จำนวนสองที่นั่ง เพื่อชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวันกรังปรีซ์ในวันที่ 18 กันยายน 2016 รวมถึงโรงแรมที่พักและตั๋วที่นั่งที่ดีที่สุดในแพดด็อกใกล้พิตเลน ซึ่งเป็นที่นั่งที่ดีที่สุดเพื่อชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นตื่นเต้นตระการตาพร้อมดราม่าระหว่างการแข่งขัน จำนวน 3 วัน

จิมมี่ ฟง ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการขาย แคสเปอร์สกี้ แลป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "การแข่งขัน 'Secure your Ferrari Experience Competition' เป็นความร่วมมืออีกขั้นของแคสเปอร์สกี้ แลป กับเฟอร์รารี่ ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์กับเรามายาวนาน และเพื่อการต่อยอดก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน เราจึงอยากมอบโอกาสให้ลูกค้าของเราในแต่ละประเทศได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจครั้งหนึ่งในชีวิตในการชมการแข่งขันเฟอร์รารี่ที่สนามแข่งสิงคโปร์กรังปรีซ์แบบเกาะขอบสนาม"

แคสเปอร์สกี้ แลป เริ่มเป็นพาร์ตเนอร์กับสกูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ครั้งแรกในปี 2010 และเป็นพาร์ตเนอร์กันมายาวนาน และตั้งแต่การแข่งขันฟอร์มูล่าวันปี 2012 เป็นต้นมา โลโก้ของแคสเปอร์สกี้ แลปก็ได้ปรากฏสู่สายตาประชาชนที่บริเวณคาร์โนสของรถแข่งและชุดยูนิฟอร์มของนักแข่งและทีมงาน

นอกจากการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมสกูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ในฟอร์มูล่าวันแล้ว แคสเปอร์สกี้ แลป ยังพัฒนาเว็บไซต์ Kaspersky Motorsport (www.kasperskymotorsport.com) ร่วมกับเฟอร์ร่ารี่เพื่ออัพเดทและรายงานความเคลื่อนไหวของทีมในการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพทั่วโลก

คิง เซียน หยิง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แคสเปอร์สกี้ แลป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "การแข่งขันนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมยิ่งใหญ่ของแคสเปอร์สกี้ แลปในปี 2016 ประจำภูมิภาคนี้ ซึ่งจะมีโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่นๆ ตามมาอีกมายมาย เราอยากให้ลูกค้าของเราทุกท่านได้ร่วมแข่งขันและร่วมเชียร์ทีมฟอร์มูล่าวันในการแข่งขันกรังปรีซ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน"

ลูกค้าที่สนใจสามารถร่วมการแข่งขันได้โดยลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.kasperskyracingasia.com โดยใช้หมายเลขไลเซ่นส์ของผลิตภัณฑ์แคสเปอร์สกี้ แลป คือ "Kaspersky Anti-Virus 2016" และ "Kaspersky Internet Security 2016" ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2016

ในการลงทะเบียน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องตอบคำถามออนไลน์จำนวน 5 ข้อ ซึ่งคำถามแต่ละชุดจะแตกต่างกันไป และเมื่อตอบคำถามเสร็จแล้วก็จะเห็นผลการแข่งขันที่หน้าเว็บไซต์ทันที

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.kasperskyracingasia.com/terms/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้