ซินแสเป็นหนึ่งแนะ 3 สัตว์มงคลที่ตรุษจีนนี้...ควรมีติดบ้าน!!

จันทร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๕๐
เพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดตรุษจีน 2559 นี้ "ซินแสเป็นหนึ่ง" เจ้าของฉายา "ซิมเบอร์ไม่สวย แต่รวยมาก" ผู้เป็นอัจฉริยะแห่งการพลิกชะตาด้วยลายเซ็นต์และศาสตร์ฮวงจุ้ย ได้ร่วมกับทาง "พรีม่าอาร์ต" (Prima Art) หัตถ์ศิลป์ทองคำ 99.9% ที่ทุกชิ้นล้วนได้รับแรงบันดาลใจและผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ของ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดทำของขวัญและของมงคลหัตถศิลป์ทองคำแท้ 99.9% ผสานศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เพื่อเสริมโชคชะตาแห่งความรุ่งเรือง เสริมสร้างพลังแห่งหยินและหยางเข้าด้วยกัน ผ่าน 3 "สัตว์มงคล" ทั้ง มังกรสวรรค์เสริมความรุ่งเรือง, ม้า 8 ตัวแห่งความสำเร็จ และนกฟินิกซ์แห่งโชคลาภ พร้อมกันนี้ "ซินแสเป็นหนึ่ง" ยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกซื้อตรงตามศาสตร์ฮวงจุ้ยที่ถูกต้องจริงๆ เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมรับโชคลาภความเฮงในตรุษจีนนี้และตลอดปี 2559

มังกรสวรรค์ (ถือแก้วสารพัดนึก)

"มังกร" เป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์ ที่เป็นได้ทั้ง 3 ธาตุ นั่นคือ ธาตุดิน, ธาตุน้ำ และ ธาตุไฟ เป็นเครื่องลางโชคลาภของคนทั้งตระกูลเมื่อมี "มังกรสวรรค์" มาอยู่ในบ้านหรือที่ทำงานจะช่วยเสริมทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ โชคลาภตระกูลไหนอยากจะมีความเจริญรุ่งเรือง มีความแข็งแกร่งจะต้องมี "มังกร" ติดไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน เพราะมังกรเปรียบเสมือนความเจริญรุ่งเรือง มังกรอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น "ลำตัวของมังกรตั้งตรง" หมายถึง ความมั่นคงในชีวิต "ลูกแก้ว" หมายถึง แก้วสารพัดนึก ขอสิ่งใดได้สิ่งนั้น "ก้อนเมฆ" หมายถึง การเดินทาง เดินทางไปไหนก็ทำให้มีแต่ความสำเร็จ

ม้า 8 ตัว แห่งความสำเร็จ

"ม้า 8 ตัว" สัญลักษณ์ แห่งความสำเร็จ "ม้า" คือ อาชาที่โดดเด่นในเรื่องความแข็งแรง สัตว์ที่มีความกระฉับกระเฉงว่องไว แข็งแรงทรงพลัง เป็นตัวแทนของพลังหยางสูงสุด แสดงถึงความเป็นมงคล เมื่อนำไปวางไว้อยู่ที่ใดก็ตาม จะเสริมทัพทั้งการงาน จะเสริมทัพทั้งการเงิน โดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขาย จะช่วยให้ราบรื่น รวดเร็ว ฉับไว นำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิต ม้า 8 ตัว เลข 8 คือ ร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด ม้าตัวแรกยกขา หมายถึง เพื่อก้าวสู่ประตูแห่งความสำเร็จ สำหรับการวางม้านั้น ควรหันหัวม้าทแยงเข้าหาตัว หรือหันเข้ามาในบ้าน จะช่วยเสริมพลังให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ

นกฟีนิกซ์แห่งโชคลาภ

"นกฟีนิกซ์" นกแห่งโชคลาภและความสำเร็จ เปรียบเสมือนการทะยานไปสู่ความสำเร็จ เหมาะสำหรับผู้ที่มีเป้าหมายในชีวิต หรือธุรกิจต่างๆ จะส่งผลให้ธุรกิจเติบโตและเคลื่อนไหวตลอดเวลา การเงินไม่หยุดนิ่ง ประสพความสำเร็จ นำพาความมั่นคงและบารมีมาสู่ผู้ครอบครอง นกฟินิกซ์นี้สามารถวางได้ทุกจุดภายในบ้าน ที่โต๊ะทำงาน หรือร้านค้า เมื่อนำมาวางแล้วธุรกิจต่างๆ จะมีโชคลาภและความสำเร็จเข้ามาเกี่ยวข้อง

ผู้ที่สนใจงาน "หัตถศิลป์มงคล" ด้วยทองคำ 99.9% อาทิ มังกรสวรรค์เสริมความรุ่งเรือง ราคา 6,600 บาท, ม้า 8 ตัวแห่งความสำเร็จ ราคา 7,900 บาท และนกฟินิกซ์แห่งโชคลาภ ราคา 12,600 บาท เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ครอบครองให้ก้าวหน้า มั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดปี 2559 ฉบับ "ซินแสเป็นหนึ่ง" สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2559 ที่ร้าน Prima Gold ทุกสาขา พิเศษ เพียงซื้อสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่งใน 3 รายการนี้ มีสิทธิ์ลุ้นตรวจดวงชะตาด้วยลายเซ็นต์กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2745-61111 ต่อ 128 หรือ129 หรือคลิก www.primaart.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก