เครือเฮอริเทจ จัดงานสัมมนาน้ำแร่แมนเจียโตเรล่า แก่สมาชิกหอการค้าไทย-อิตาเลียน

อังคาร ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๓๗
บริษัท เฮอริเทจ แล็บ แอนด์ ไลฟ์ จำกัด บริษัทในเครือเฮอริเทจ ผู้ดำเนินการผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้ส่งออกสินค้าอาหาร ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่ว ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกจากธรรมชาติ นำโดย คุณวศธร พลไพศาล กรรมการบริหาร (ที่ 5 จากซ้าย) จัดงานสัมมนาย่อย แนะนำ น้ำแร่ธรรมชาติ แมนเจียโตเรล่า ให้แก่ สมาชิกหอการค้าไทย-อิตาเลียน โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมสัมมนา สำหรับสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค และรสชาติที่ลงตัวกับอาหารได้ทุกประเภท ณ หอการค้าไทย-อิตาเลียน อาคาร วานิช 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้

งานสัมมนาในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทางการตลาด เพื่อโปรโมท น้ำแร่ธรรมชาติ แมนเจียโตเรล่า จากเทือกเขาคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในเครือเฮอริเทจ ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย โดยน้ำแร่ธรรมชาติแมนเจียโตเรล่า มีแร่ธาตุสำคัญต่างๆ ในปริมาณที่พอเหมาะทำให้สามารถดื่มได้ทุกวัน ไม่ตกตะกอนในร่างกาย มีประโยชน์อย่างยิ่งในการส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค ประกอบด้วยแร่ธาตุซิลิก้าในปริมาณสูง ซึ่งช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว เมื่อดื่มเป็นประจำในปริมาณที่พอเหมาะ จะช่วยขับสารพิษจากภายใน และเสริมสร้างให้ผิวพรรณกระจ่างใส พร้อมจุดเด่นในด้านรสชาติ ด้วยค่า pH ที่สมดุล และ มีแร่ธาตุกระด้างในปริมาณที่ต่ำ ส่งผลให้มีรสชาติที่เบาบาง รสไม่กระด้าง เหมาะสำหรับทานคู่กับอาหาร โดยไม่ทำให้เสียรสชาติ

ผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติแมนเจียโตเรล่า วางจำหน่ายแล้ว ณ วิลล่ามาร์เก็ต, กูร์เม่ต์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, และร้านริมปิง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.mangiatorella.it ติดตามกิจกรรมได้ที่เฟสบุ้ค https://www.facebook.com/MangiatorellaThailand หรือ โทร 02-621-6126-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม