Novessence ชวนคู่รักร่วม DIY WORKSHOP สอนทำสบู่จากธรรมชาติฉลองวาเลนไทน์

พุธ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๒๖
Novessence (โนเวซอง) ร้านเครื่องสำอางบูติกคุณภาพสูง ใจกลางทองหล่อ ตัวแทนจำหน่าย เครื่องสำอางบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิคจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบ พร้อม ฟื้นฟูสภาพผิวและความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ทีมงานของ Novessence ประกอบด้วยเหล่ามืออาชีพที่เชี่ยวชาญในศาสตร์ น้ำมันหอมระเหยและเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าและผิวกาย นอกจากเครื่องสำอางแล้ว Novessence ยังให้บริการด้าน tailor-made lab (ห้องแล็บสำหรับผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า) เพื่อจัดเวิร์คช็อป ให้ลูกค้าได้ทดลองผลิตเครื่องสำอางด้วยตนเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความช่วยเหลือและให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด

เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ Novessence ได้เตรียมเวิร์คช็อปสบู่ DIY สุดกิ๊บเก๋ด้วยกรรมวิธี Melt & Pour ให้ลูกค้าได้ทำเซ็ตสบู่เป็นของขวัญสุดพิเศษด้วยตนเอง เวิร์คช็อปดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ร้าน Novessence เลขที่ 261/4 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 13) ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:00-11:00น. ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมในราคา 950 บาท โดยลูกค้าสามารถนำเซตสบู่ที่ทำเองกลับบ้านได้

"เราต้องการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าการทำเครื่องสำอางด้วยตัวเองนั้นแสนง่ายและสนุก และที่สำคัญเรายังต้องการสร้าง ความตระหนักถึงผลเสียจากส่วนผสมต่างๆ ที่เป็นอันตรายในเครื่องสำอาง แม้จะจำหน่ายภายใต้แบรนด์ระดับไฮเอ็นด์ ก็ตาม" เอมิลี อูซาย ผู้ก่อตั้ง Novessence กล่าว

ทีมงานเครื่องสำอางมืออาชีพของ Novessence พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการลด ละ เลิก การใช้ผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางที่เป็นอันตรายเหล่านี้ ส่วนผสมที่พบในเครื่องสำอางทั่วไปอาจก่อให้เกิดระคายเคืองและทำร้ายผิวได้ นอกจากนี้ ส่วนผสมบางชนิดยังอาจก่อมะเร็งและทำให้ฮอร์โมนแปรปรวนอีกด้วย หลักการสูงสุดของ Novessence คือการนำเสนอ ทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ให้ได้ค้นพบประโยชน์ที่มีอยู่มากมายในผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค พร้อมเข้าใจถึงปัญหาสุขภาพอันเกิด จากสารเคมีที่เป็นอันตราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital