Havaianas ประทับใจ...กระแสตอบรับกิจกรรม MYOH ดีเกินคาด

พุธ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๙:๓๐
MYOH : Make Your Own Havaianas ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 5-8 กุมภาพันธ์ 2559 ถือเป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์รองเท้าแตะ Havaianas (ฮาวายานัส) ได้เข้ามาเป็นขวัญใจคนไทย ได้อย่างแพร่หลายและนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของคนที่รักความสะดวกสบาย แต่สามารถดูมีสไตล์ ทั้งยังโดดเด่นและสร้างความมั่นใจให้ผู้ส่วมใส่ได้ทุกโอกาส

Havaianas (ฮาวายานัส) ได้เนรมิตลานกิจกรรม Eden ให้เป็นเมืองแห่งสีสันและความสนุกสนานพร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดงาน โดยในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ สำหรับวันเปิดตัวกิจกรรมนั้น ได้รับการตอบรับจากท่านสื่อมวลชน ศิลปินดารา และท่านลูกค้าคนสำคัญอย่างคับคั่ง จึงทำให้เห็นว่าความนิยมของผู้ร่วมงานได้มีจำนวนมากขึ้นทุกปี สร้างความประทับใจให้แก่ผู้จัดงานเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่กิจกรรม MYOH : Make Your Own Havaianas ได้นำกิจกรรมที่สุดเก๋ไก๋เข้ามาให้ลูกค้าคนไทยได้สามารถออกแบบรองเท้าแตะในสไตล์ของคุณได้เอง ชนิดที่ใส่แล้วมั่นใจและภูมิใจสุดๆ Havaianas ได้จัดเตรียมพื้นรองเท้า สายรองเท้า หลายสีหลากสไตล์ พร้อมลูกเล่นจาก พินสำหรับตกแต่งเพิ่มเติมมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับสไตล์ที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่ แค่นี้ทุกคนก็จะมีรองเท้าแตะคุณภาพดี ด้วยวัสดุทุกชิ้นที่ส่งตรงจากบราซิล สวมใส่สบาย ทุกที่ ทุกวัน ที่เป็นตัวคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน