เพิ่มความสนุกคูณสองกับการแข่งขันลากูน่า ภูเก็ตมาราธอน ครั้งที่ 11

พฤหัส ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๕๑
จากการที่การแข่งขันลากูน่า ภูเก็ตมาราธอน ครั้งที่ 10 ในปี 2558 ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งทั้งหมดร่วม 6000 คนจากนานาประเทศ ในการแข่งขันประเภทมาราธอน (42.195 กิโลเมตร), ฮาล์ฟมาราธอน (21.097 กิโลเมตร), วิ่ง 10.5 กิโลเมตร, เดิน 5 กิโลเมตร และคิดส์รัน 2 กิโลเมตร ทำให้ในปีนี้ ผู้จัดงานการแข่งขันลากูน่า ภูเก็ตมาราธอน ครั้งที่ 11 จัดให้มีการแข่งขันประเภทต่าง ๆ ในเวลาที่เพิ่มจากหนึ่งวันเป็นสองวัน คือวันที่ 4-5 มิถุนายน 2559 นี้

โดยทั้งนี้ นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันประเภทคิดส์รัน 2 กิโลเมตร, เดิน 5 กิโลเมตร และวิ่ง 10.5 กิโลเมตร จะทำการแข่งขันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน และนักวิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขันประเภทฮาล์ฟมาราธอนและมาราธอน จะทำการแข่งขันในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน เป็นการอำนวยให้ทั้งนักกีฬาและผู้เข้าชมการแข่งขันได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ นักวิ่งที่ลงสมัครวิ่งฮาล์ฟมาราธอนและมาราธอน ยังสามารถซ้อมวิ่งในสนามจริงก่อนการแข่งขันอีกด้วย เพียงแค่ลงสมัครวิ่ง 10.5 กิโลเมตรในเย็นวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน เพิ่มอีกหนึ่งรายการ

นักวิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขันสองรายการจะได้รับเหรียญที่ระลึกจากทั้งสองรายการ โดยทางผู้จัดงาน โกแอดเวนเจอร์เอเชีย ได้จัดทำเหรียญสำหรับการแข่งขันประเภทวิ่ง 10.5 กิโลเมตร, ฮาล์ฟมาราธอน และมาราธอน ที่สามารถนำมาประกอบต่อกันให้เป็นเหรียญเดียวที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

การแข่งขันลากูน่า ภูเก็ตมาราธอน จัดโดยโกแอดเวนเจอร์ เอเชีย ร่วมกับมูลนิธิลากูน่า ภูเก็ต โดยตั้งใจให้เป็นงานที่สนุกสนาน ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมสนุกได้ นอกจากการแข่งขันประเภทต่าง ๆ แล้ว นักวิ่งและผู้เข้าร่วมงาน ยังสามารถเพลิดเพลินกับงานเอกซ์โป พาสต้าปาร์ตี้ก่อนวันแข่งขัน และบาร์บีคิวปาร์ตี้หลังจบการแข่งขันได้อีกด้วย

ผู้สนใจลงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันประเภทต่าง ๆ สามารถลงสมัครได้ที่เวปไซต์ www.phuketmarathon.com หรือ www.gotorace.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02- 236-2931-2 อีกทั้งหากสมัครภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ จะสามารถสมัครได้ในราคาพิเศษสำหรับ Early-bird registration อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน