พิธีประสาทปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์

พฤหัส ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๑๕
เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศาสตราจารย์เกียรติคุณนพ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรีเป็นประธานในพิธีประสาทปริญญาบัตรแก่มหาบัณฑิตและบัณฑิต ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2557 ครั้งที่ 33 จากมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ จำนวนทั้งสิ้น 1,997 คน ณ ห้องประชุมอาคารพลกฤษณ ประโมทะกะ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ภายในพิธีประสาทปริญญาบัตรในปีนี้ ได้มีโอวาทจากองคมนตรี ตอนหนึ่งว่า "ความรู้อันได้แก่ ความรู้ด้านวิชาการ ความรู้ด้านภาษา และความรู้ทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่มหาบัณฑิตและบัณฑิต ต้องใช้ในการขับเคลื่อนและผลักดันให้เกิดการพัฒนาประเทศชาติ นอกจากทักษะความรู้แล้ว ยังต้องยึดมั่นในหลักคุณธรรมของการปฏิบัติงาน เช่น การรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย มีความมุ่งมั่น อดทน และมีความซื่อสัตย์ ต่อตนเองและผู้อื่น สิ่งเหล่านี้จะทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รวมทั้งสามารถเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัว สังคม และเป็นกำลังสำคัญในการนำพาประเทศชาติสู่ความเจริญได้"

สำหรับมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ (SAU) เป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2516 เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย ที่เปิดหลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ ปัจจุบันเปิดสอนในคณะวิศวกรรมศาสตร์, คณะบริหารธุรกิจ, คณะนิติศาสตร์, คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และระดับบัณฑิตศึกษา รวม 22หลักสูตร มีมโนคติในการสร้างบัณฑิตให้มีความสามารถ รู้จริง ทำจริง และ มีจริยธรรมสู่สังคมไทยมากว่า 42 ปี จนถึงปัจจุบัน สนใจสมัครเข้าศึกษาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ โทรศัพท์ 02-8074500 – 27 ต่อ 371,372 หรือที่เว็บไซต์ www.sau.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4