โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เฟสบุ๊คเพจฉลองครบ 30,000 ไลค์ โปรโมชั่นส่วนลดค่าอาหาร 30% ตลอด 30 วัน

พฤหัส ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๕๘
เนื่องในโอกาสที่เฟสบุ๊คเพจของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น, กรุงเทพฯ มียอดไลค์ครบ 30,000 ไลค์ เราขอขอบคุณแฟนๆทุกท่านด้วย โปรโมชั่นส่วนลด 30% สำหรับเมนูแกสโตรที่บาร์สุ และบุฟเฟ่ต์สุดหรูที่ออร์คิดคาเฟ่

ตลอดระยะเวลา 30 วัน ตั้งแต่ 30 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ขอมอบความสุขให้กับแฟนๆด้วยส่วนลด 30% เมื่อรับประทานอาหารที่ บาร์สุ แกสโตร เลาจน์สุดชิค หรือบุฟเฟ่ต์สุดหรูที่ออร์คิด คาเฟ่

บาร์สุ แกสโตร เลาจน์สุดชิคที่เสิร์ฟความครีเอทีฟในรูปแบบต่างๆ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับคราฟเบียร์ ไวน์ชั้นเลิศ และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อีกมากมาย การตกแต่งแบบร่วมสมัยสุดชิคพร้อมดนตรีฟังสบาย ช่วยยกระดับประสบการณ์รับประทานอาหารให้สมบูรณ์ อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษจากห้องอาหาร อย่าง บาร์สุ แกสโตร เบอร์เกอร์ ที่ท่านสามารถเลือกเครื่องเบอร์เกอร์ได้ตามชอบ โดยมี เนื้อชุ่มฉ่ำเกรดพรีเมียม ขนมปังเนื้อนุ่ม ชีสนำเข้า ท็อปปิ้งเลิศรส รวมไปถึงเครื่องเคียงและซอสหลากหลายชนิดให้ท่านเลือก นอกจากนั้นยังมี เนื้อเสียบไม้ย่าง เนื้อหมัก ฟิชแอนด์ชิพสุดคลาสสิค แครบเค้กชิ้นโต เนื้อหอยนางรมสดคุณภาพเยี่ยม ของหวานชวนลอง และเมนูอื่นๆอีกมากมาย

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อเย็นที่ออร์คิด คาเฟ่ อาหารรสเลิศนานาชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น อิตาเลียนแอนติพาสติ พาสต้า ซีฟู้ดสดๆ อาหารไทยแบบดั้งเดิม ซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ อาหารอินเดีย อาหารตะวันออกกลาง รวมทั้ง เนื้ออบคุณภาพเยี่ยม นอกจากนั้น ยังมีเมนูของหวานชวนลอง และชีสอาร์ติซาน ปิดท้ายอาหารมื้อพิเศษนี้

เลือกรับประทานอาหารที่ท่านชอบ พร้อมรับส่วนลด 30% ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ไปจนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559

สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 02 6498368 หรือ อีเมล [email protected]

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

- ลด 30% เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น

- ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้