3เค แบตเตอรี่ ประกาศหนุนชลบุรี เอฟซีท้าแข้งต่อเนื่องปีที่ 4

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๓๔
บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของไทย ภายใต้แบรนด์ "3K แบตเตอรี่" นำโดยคุณธีรชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมงาน "ฉลามชล คนกันเอง" งานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนและเปิดตัวนักฟุตบอลสายเลือดใหม่ที่จะเข้ามาท้าแข้งในนามทีมสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ประจำฤดูกาล 2016 ซึ่งมาพร้อมกับสโลแกน "REBOOT…..ฉลามเลือดใหม่" โดย 3เค แบตเตอรี่ได้ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซีต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และค่อนข้างมั่นใจในศักยภาพของทีมชลบุรี เอฟซีว่าจะสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ภายในงานทีมชลบุรี เอฟซีได้ประกาศความพร้อมและแสดงถึงความยิ่งใหญ่ของทีมฯ ต่อหน้าแฟนบอลของทีมที่มาเข้าร่วมงานหลายพันคนว่า จะคว้าเกียรติยศกลับคืนสู่เมืองชลบุรีในการแข่งขันฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี มาเป็นประธานภายในงาน ณ ลานกิจกรรมเดอะบาซาร์ จ.ชลบุรี นอกจากนี้ 3เค แบตเตอรี่ยังพาสาวๆ 3K Girl ไปสร้างสีสันภายในงานให้แฟนบอลชลบุรีได้ร่วมสนุกเล่นเกมรับของรางวัลและถ่ายภาพกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมของ 3เค แบตเตอรี่ได้ทาง www.3kbattery.co.th และ www.facebook.com/batt3k

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4