วาเลนไทน์นี้ วางโทรศัพท์ หยุดรักผ่านจอ สัมผัสโรมานซ์จริงจากใจ กับดาวน์นี่ #RomanceHour

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๒๙
ทุกวันนี้คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าโซเชียลมีเดียได้มีการวิวัฒนาการไปอย่างมากและความล้ำสมัยนี้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของพวกเราไม่น้อยเลยทีเดียว จริงอยู่ว่าโซเชียลมีเดียช่วยให้คู่รักสามารถเข้าถึงกันและกันได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม การเล่นโซเชียลที่มากเกินไปก็ส่งผลให้คู่รักละเลยและใส่ใจกันน้อยลงอย่างไม่รู้ตัว และนี่ก็คือที่มาของโฆษณาหลายๆตัวในปัจจุบันที่นำเสนอเรื่องราวของการใช้สมาร์ทโฟนที่มากเกินไปในสังคมของเรา จริงๆแล้วเราก็สามารถเห็นได้จากชีวิตประจำวันเวลาที่เพื่อนๆมารวมตัวกัน แต่ว่าแต่ละคนกลับนั่งเล่นโทรศัพท์ของตัวเองโดยไม่สนใจเพื่อนรอบข้าง แล้วอย่างนี้พวกเขาจะมาเจอกันทำไม? จริงๆแล้วการที่คนรักกันได้มาเจอและใช้เวลาร่วมกันนั้นมีข้อดีกว่าการที่พวกเขาได้แค่สื่อสารกันทางออนไลน์มาก ลองนึกดูว่าหากคุณได้รับข้อความทักทายยามเช้าในทุกๆวัน นั่นก็เป็นสิ่งที่ดี แต่มันจะดีกว่าไหมหากแฟนของคุณขับรถมารับคุณไปทำงานในตอนเช้าแทน อันที่จริงสิ่งเล็กๆเหล่านี้แหละที่มีคุณค่าทางจิตใจและทำให้หัวใจของเราอิ่มเอมได้มากขึ้น

ความรักออนไลน์ก็ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี หากแต่มันก็เทียบไม่ได้เลยกับความรักในชีวิตจริง ความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ ซึ่งหากคุณได้มอบความรักดีๆให้กับใครสักคนอย่างจริงใจไปแล้ว คุณก็จะได้รับความรักดีๆกลับคืนมาเช่นกันโดยที่คุณเองก็อาจจะไม่เคยคาดคิดด้วยซ้ำ เพราะความรักไม่ใช่สิ่งที่เราจะเดินไปแล้วก็เจอเองโดยบังเอิญ หากแต่เป็นสิ่งที่ต้องถูกสร้างขึ้นด้วยใจของคนทั้งสองคน ดังนั้น มันจึงเป็นหน้าที่ของคุณที่จะดูแลรักษาความรักอันแสนพิเศษนี้ไม่ให้หลุดมือไป

เพราะดาวน์นี่เชื่อในพลังแห่งความรักในชีวิตจริง จึงสรรสร้างชั่วโมงสุดพิเศษ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่เรียบง่าย แต่ก็แฝงไปด้วยความลึกซึ้งจากการสัมผัส เพียงครั้งเดียวก็ทำให้หวนนึกถึงบรรยากาศแสนหวานในช่วงเวลาวันวาน เพียงแค่ปลดปล่อยตัวเองจากสิ่งรบกวนต่างๆ เพื่อสร้างช่วงเวลาอันมีค่าระหว่างกันและกัน ในยุคดิจิตอลที่ความสัมพันธ์บนโลกออนไลน์สามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่พวกเราจะพักจากโซเชียลมีเดียและหันมาดูแลและให้ความสำคัญกับผู้คนในโลกแห่งความเป็นจริงบ้าง เพื่อใช้เวลาปัจจุบันของเราบนโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อเป็นการตอกย้ำไอเดียนี้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญดาวน์นี่ #RomanceHour ที่ต้องการจะกระตุ้นให้คู่รักวางมือถือลงเพื่อพักจากโลกโซเชียลเป็นเวลา 1 ชั่วโมงในวันวาเลนไทน์ เพื่อที่ทุกคนจะได้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความรักกับคนพิเศษอย่างเต็มที่

นายลูอี้ มอรานเต้ (Louie Morante) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำภูมิภาคอาเซียน บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ท้ายที่สุดแล้วเมื่อมองลึกลงไป ทุกคู่ก็ยังต้องการการสื่อสารแบบตัวต่อตัวในชีวิตจริงมากกว่าการเดทกันแบบออนไลน์แน่นอน ดังนั้นแคมเปญดาวน์นี่ #RomanceHour จึงตั้งใจที่จะเตือนใจให้ทุกคนหาเวลาหยุดพักจากโซเชียลบ้างและไม่ลืมที่จะหันมาเติมความหวานกับคนรักในชีวิตจริงด้วย"

ดาวน์นี่สนับสนุนให้ทุกคนเข้าร่วมกับกิจกรรมดาวน์นี่ #RomanceHour ที่มีการจัดขึ้นทั่วประเทศไทยและประเทศต่างๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านทางเฟสบุ๊คส์อีเว้นเพจของดาวน์นี่ (Downy Thailand) พร้อมด้วยเหล่าดารามากมายที่เข้าร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ นานา-เวย์, แอน-ภูริ, แต้ว-ต้น, มาร์ช-ปันปัน, พิมฐา-บูม, ตู่-นุช, มิค-เบนซ์, มาร์กี้-ป๊อก, กุ๊บกิ๊บ-บี้, พุฒ-จุ๋ย, และ ชาคริต-วุ้นเส้น ที่มาร่วมกิจกรรมนี้ในวันวาเลนไทน์กันอย่างคับคั่ง

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับดาวน์นี่ #RomanceHour เพื่อเป็นดั่งคำสัญญาต่อคนที่คุณรัก โดยปิดมือถือและมาสร้างช่วงเวลาสุดโรแมนติกในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2016 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 20.00 น. เพียงแค่กดเข้าไปที่ www.facebook.com/DownyThailand และคลิ๊กที่ปุ่ม Going เพื่อเป็นดั่งคำสัญญาแห่งความมุ่งมั่นที่จะสร้างช่วงเวลาสุดโรแมนติกในชีวิตจริงกับคนพิเศษของคุณในวันวาเลนไทน์นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง