เชฟ จิล กูจอง เชฟระดับสามดาว จากร้านอาหาร Auberge du Vieux Puits ประเทศฝรั่งเศส 14-19 มีนาคม 2559 ที่ห้องอาหาร ลา สกาล่า โรงแรมสุโขทัยกรุงเทพ

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๕๖
เชฟ จิล กูจอง เชฟระดับสามดาวจากร้านอาหาร Auberge du Vieux Puits ประเทศฝรั่งเศส14-19 มีนาคม 2559 ที่ห้องอาหาร ลา สกาล่า

โรงแรมสุโขทัยกรุงเทพเอาใจนักชิมอาหารระดับติดดาวอย่างต่อเนื่อง โดยในคราวนี้ภายใต้โครงการ The Art of Dining ที่โรงแรมสุโขทัยกรุงเทพเป็นผู้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2009 ได้เชิญเชฟระดับสามดาว Gilles Goujon บินตรงจากตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส มารังสรรค์เมนูพิเศษให้แฟนชาวไทยได้ลิ้มลองกัน ระหว่างวันที่ 14-19 มีนาคม ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ที่ห้องอาหารอิตาเลียน ลา สกาล่า

เชฟ จิล กูจอง เริ่มต้นสายงานเชฟจากการเป็นเด็กฝึกงานในร้านอาหารชื่อดังหลายแห่งในฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1977 และเริ่มรับตำแหน่ง Sous Chef ในปี 1986 ที่ร้านอาหาร Le Petite Nice และอีกหนึ่งปีถัดมาเป็น chef ที่ร้านอาหาร l'Escale Restaurant. หลังจากสั่งสมประสบการณ์มาจนถึงปี 1992 เชฟ จิล กูจอง ได้ตัดสินใจซื้อร้านอาหาร L'Auberge du Vieux Puits มาบริหารและเปิดกิจการในวันที่ 12 มิถุนายน ห้าปีถัดมาหรือในปี 1997 ได้รับดาวดวงแรก ตามมาด้วยดาวดวงที่สองในปี 2001 และ ดาวระดับสูงสุดในปี 2010 จากความพยายามและมุ่งมั่นของเชฟ จิล กูจอง นอกจากตำแหน่งเชฟสามดาวแล้ว ยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอศิลปะอาหารชั้นเลิศ และ คงคุณภาพความเป็นมาตรฐานระดับโลกเอาไว้ ล่าสุด เชฟ จิล กูจอง ได้รับรางวัล Top 50 of the "100 Best Chefs in the World" จากนิตยสาร Le Chef ของประเทศฝรั่งเศส

เชฟ จิล กูจอง มีความหลงใหลในอาหารและมุ่งมั่นที่จะสรรสร้างแต่ละเมนูให้สะท้อนความเชื่อความทุ่มเทของเชฟส่งผ่านไปถึงรสชาติของอาหารแต่ละจาน นอกจากนี้ เชฟ จิล กูจอง ยังมีปณิธานอันแกร่งกล้าในการสนับสนุนและเลือกใช้ผลผลิตทัองถิ่นโดยปรุงอาหารให้สอดคล้องไปด้วยกัน อาหารทุกจานของ เชฟ จิล กูจอง แสดงออกถึงความละเอียดอ่อน ปราณีต และ เชื้อเชิญให้ลิ้มลอง โดยคงความเป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างชัดเจน

ระหว่างวันที่ 14-19 มีนาคม เชฟ จิล กูจองและทีมงานตอบรับคำเชิญมาประจำการที่ห้องอาหาร ลา สกาล่า และเตรียมพร้อมที่จะนำเสนอเมนูสุดพิเศษ หาทานยาก ให้นักชิมอาหารได้ลิ้มลอง ปรุงสดจากมือเชฟระดับโลก เพียงหกวันเท่านั้น ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

มื้อกลางวัน 4,500++ บาทต่อท่าน ไม่รวมเครื่องดื่ม

มื้อค่ำ 8,500++ บาทต่อท่าน ไม่รวมเครื่องดื่ม

แนะนำให้สำรองโต๊ะล่วงหน้า

สำรองโต๊ะล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่หมายเลข 02 344 8888 หรืออีเมลมาที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4