พอร์โต้ ชิโน่ ระดมอีเวนต์ส่งความสุขรับวาเลนไทน์

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๓๐
พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) ที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร เตรียมเนรมิตกิจกรรมมอบความสุขฉลองวันวาเลนไทน์ อาทิ กิจกรรม "Bikelentine" ครั้งที่ 1 ที่ทางพอร์โต้ ชิโน่ ได้ร่วมกับส่วนราชการจังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมชวนคู่รักและผู้มีหัวใจรักในการปั่น มาร่วมสัมผัสกับประสบการปั่นจักรยานบนเส้นทางสุดอันซีนรอบเมืองสมุทรสาคร พร้อมชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวสุดพิเศษ อาทิวัดดังเก่าแก่ในจังหวัดสมุทรสาคร อาทิ วัดท่าไม้ และวัดนางสาว บนเส้นทางการปั่นรวม 60 กิโลเมตร เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมแล้วควงคู่กันมาร่วมออกสตาร์ทกันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ณ พอร์โต้ ชิโน่ กม. 25 ถ. พระราม 2 จ.สมุทรสาคร ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่www.facebook.com/bikestylefreemag และ www.facebook.com/portochino

นอกจากนี้ พอร์โต้ ชิโน่ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง "Strong for Love" ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า ถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 "ช็อป 1,000 รับ 1,000" เพียงนำใบเสร็จมูลค่า 1,000 บาท แลกรับฟรี! บัตร Laser&Treatment มูลค่า 1,000 บาท จากร้านพฤกษาคลินิก ต่อที่ 2 "Double Strong" สำหรับผู้ที่มีใบเสร็จจากร้านพฤกษาคลินิกมูลค่าเท่าใดก็ได้ แลกรับฟรี! บัตรส่วนลด 50% จากร้านพฤกษาคลินิก และต่อที่ 3 กับกิจกรรม "แชะ&แชร์" เพียงควงคู่กันมาที่พอร์โต้ ชิโน่ พร้อมถ่ายภาพคู่และแชร์ความรักแบบสตรองในสไตล์ของตัวเองบน www.facebook.com/portochino พร้อมติด Hashtag คำว่า #portochino และ #strongforlove ลุ้นรับฟรี! ตุ๊กตาหมีสุดน่ารักจาก พอร์โต้ ชิโน่ ไปเลย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมแห่งความสุขต้อนรับวาเลนไทน์แบบนี้กันได้ 13-14 กุมภาพันธ์ 2599 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ พอร์โต้ ชิโน่ กม. 25 ถ. พระราม 2 จ.สมุทรสาคร แล้วอย่าลืมมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจกันได้ที่ facebook: Portochino / IG: @Portochino และ portochino.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital