ฟลุก ไบโอเมดิคอล เปิดตัว QA-ES III Electrosurgical Analyzer ใช้ตรวจสอบและรับรองประสิทธิภาพความปลอดภัยของเครื่องจี้ไฟฟ้า

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๘:๐๔
เครื่องจี้ไฟฟ้า (ESU) ที่ทำงานผิดปกติอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ โดยอาจส่งผลให้การตัด จี้ หรือเชื่อมปิดหลอดเลือดไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ป่วยหรือแพทย์เกิดแผลไหม้ หรือถึงขั้นทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้ ดังนั้น การรับรองประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจี้ไฟฟ้าให้เป็นไปตามสเปคเครื่องจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้ ฟลุก ไบโอเมดิคอล (Fluke Biomedical) จึงขอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ QA-ES III Electrosurgical Analyzer ซึ่งสามารถทดสอบฟังก์ชั่นสำคัญๆทั้งหมดของเครื่องจี้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นความแม่นยำของกำลังไฟฟ้า กระแสไฟฟ้า ความถี่ ตัวประกอบยอดคลื่น หรือการต้านทานน้ำหนัก

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160210/332136

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160210/332138

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150304/179432LOGO

"ผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนอย่าง QA-ES II Electrosurgical Analyzer เป็นเครื่องมือที่บรรดาเจ้าหน้าที่เทคนิคชีวการแพทย์ต่างให้ความไว้วางใจมาตลอดทศวรรษที่ผ่านมา" อีริค คอนเลย์ ผู้จัดการทั่วไปของฟลุก ไบโอเมดิคอล กล่าว "สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง QA-ES III จะนำเสนอประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น รองรับฟังก์ชั่นไร้สาย* และพร้อมใช้งานทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งสายเคเบิล สายต่อ หรือฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมแต่อย่างใด นอกจากนั้นยังมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนถึง 5.5 ปอนด์ (2.5 กิโลกรัม) ส่งผลให้นำไปใช้ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่"

พอร์ตเอนกประสงค์ของ QA-ES III รวมถึงสายต่อที่แยกตามสี จะช่วยลดการเชื่อมต่อในการทดสอบและรับรองประสิทธิภาพและความปลอดภัยของเครื่องจี้ไฟฟ้า นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มความแม่นยำและพิสัยในการตรวจวัดการเชื่อมปิดหลอดเลือด การตรวจสอบคุณภาพของการสัมผัส (CQM) การตรวจวัดการรั่วไหลความถี่สูง (HF) รวมถึงการจ่ายกระแสไฟฟ้าเอาท์พุทในโหมดเดี่ยวหรือโหมดต่อเนื่อง

"QA-ES III มีประสิทธิภาพและสเปคเหนือชั้นในการทดสอบกำลังไฟฟ้า กระแสไฟฟ้า แรงดันยอดถึงยอด และตัวประกอบยอดคลื่น จึงเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการวิเคราะห์เครื่องจี้ไฟฟ้ากำลังสูงในสมัยนี้" ชิริน คาห์นนา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดของธุรกิจ QA-ES III กล่าว "QA-ES III สามารถเก็บผลการทดสอบได้ถึง 5,000 รายการบนหน่วยเก็บในตัว และสามารถโอนข้อมูลไปยังคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่าน Bluetooth หรือ USB"

QA-ES III ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลกสำหรับการทดสอบเครื่องจี้ไฟฟ้า ทั้งมาตรฐาน ANSI/AAMI และ IEC นอกจากนั้นยังติดตั้งง่าย และสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายผ่านหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ พร้อมคำแนะนำการใช้งานบนจอ ขณะเดียวกันยังมีเมนูอัตโนมัติสำหรับทดสอบการจ่ายไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว และสามารถใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ Ansur เพื่อจัดมาตรฐานการทำงาน ร่นระยะเวลาทดสอบโดยรวม และลดข้อผิดพลาด ผ่านการวางระบบบำรุงรักษาเชิงป้องกันอัตโนมัติที่มีเทมเพลตการทดสอบและรายงานที่ปรับค่าได้

*QA-ES III จะวางจำหน่ายทั่วโลก แต่ในเบื้องต้นฟังก์ชั่นไร้สายจะมีเฉพาะในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป (ยกเว้นรัสเซีย) จากนั้นจึงจะมีในประเทศอื่นๆ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม 2559

เกี่ยวกับฟลุก ไบโอเมดิคอล

ไว้ใจได้ในเรื่องการตรวจวัด

ฟลุก ไบโอเมดิคอล เป็นผู้นำของโลกด้านการจัดหาอุปกรณ์การวัดและการทดสอบ รวมถึงให้บริการต่างๆแก่อุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ เราให้บริการแก่วิศวกรชีวการแพทย์ ช่างเทคนิครับประกันคุณภาพ นักฟิสิกส์ทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอก และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางรังสี ขณะเดียวกันบริษัทก็เดินหน้าขยายโซลูชั่นให้ครอบคลุมกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความปลอดภัยในวงกว้างมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.flukebiomedical.com/

สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลและขอรูปภาพผลิตภัณฑ์ของฟลุก ไบโอเมดิคอล และอันฟอร์ส เรย์เซฟ (Unfors RaySafe) ได้ที่

จูลี ลารี

ผู้ประสานงานฝ่ายการตลาด

โทร. +1 (425) 446-6006

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%