ไปรษณีย์ไทย ฉลองครบ 30 ปีบริการ EMS เตรียมมอบโชค 13 ล้านประเดิมมอบส่วนลดสูงสุด 20% บริการ EMS WORLD

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๐๕
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เตรียมมอบโชครวมกว่า 13 ล้านบาท ฉลองโอกาสครบรอบ 30 ปีการเปิดให้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในปี 2559 นี้ ประเดิมมอบส่วนลดครั้งใหญ่สูงสุดกว่า 20% ให้แก่ผู้ใช้บริการ EMS World ส่งด่วน ทั่วโลกทุกชิ้น โดยไม่มีเงื่อนไขเพียงส่งเอกสารหรือสิ่งของน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ไปยังปลายทางทั่วโลกกว่า 94 ประเทศ ขณะเดียวกันสำหรับผู้ใช้บริการกล่องเหมาจ่าย (One Price Box) ก็จะได้รับส่วนลดตั้งแต่ 12% - 17 % ด้วย เริ่ม 15 กุมภาพันธ์นี้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่เปิดให้บริการทุกแห่งทั่วประเทศ

นางวราภรณ์ ใช้เทียมวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า บริการไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ (EMS) ได้เปิดให้บริการแก่ประชาชนมาเป็นปีที่ 30 แล้วในปี 2559 นี้ ดังนั้นเนื่องในโอกาสดังกล่าว บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) จึงจัดกิจกรรม มอบส่วนลดสุดคุ้มสูงสุด 20 % ให้แก่ผู้ใช้บริการ EMS World ส่งด่วน ทั่วโลกทุกชิ้น โดยไม่มีเงื่อนไข ไม่ต้องสมัครสมาชิก และไม่มีขั้นต่ำ เพียงส่งเอกสารหรือสิ่งของน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ไปยังปลายทางทั่วโลกกว่า 94 ประเทศ ทั้งนี้เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ในครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายที่อยู่แดนไกลช่วงเทศกาลวันครอบครัว และสนับสนุนธุรกิจ SMEs และร้านค้าออนไลน์ (E-Commerce) ให้สามารถเพิ่มโอกาสในการขายสินค้า และขยายการส่งออกไปทั่วโลกได้ถึงที่หมายรวดเร็วยิ่งขึ้น

นางวราภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ใช้บริการกล่องเหมาจ่าย (One Price Box) ในบริการ EMS World ทั้ง 3 ขนาด ได้แก่ กล่องหมายเลข 1 น้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 3 กิโลกรัม กล่องหมายเลข 2 น้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 7 กิโลกรัม และกล่องหมายเลข 3 น้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 10 กิโลกรัม ก็จะได้รับส่วนลดทุกกล่องตั้งแต่ 12% - 17 % ขึ้นอยู่กับโซนพื้นที่ปลายทาง ซึ่งส่วนลดของ 2 บริการดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ จนถึง 31 พฤษภาคม 2559 นี้ โดยสามารถใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่เปิดให้บริการทุกแห่งทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังเตรียมกิจกรรมลุ้นโชคครั้งยิ่งใหญ่รวมมูลค่ากว่า 13 ล้านบาท โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศ บริการ EMS SUPER SPEED และบริการ EMS World เพื่อแทนคำขอบคุณผู้ใช้บริการที่ไว้วางใจให้ไปรษณีย์ไทยเป็นผู้ส่งต่อความสุขและความสำเร็จของทุกธุรกิจตลอด 30 ปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมลุ้นโชคครั้งใหญ่นี้จะเริ่มขึ้นเดือนเมษายน 2559 นี้ นางวราภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม และรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 และwww.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ