เจสันจัดหนักเอาใจเหล่าอสูรตัวจริง จัดลานประลองสุดยิ่งใหญ่ ท้าความอึดกลางเมือง

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๓๓
"เจสัน" ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำนวัตกรรมถุงมือออกกำลังกาย ผุดแคมเปญ "Unleash Your Beast Mode" ส่งสารท้าประลองหาอสูรตัวจริง กับกิจกรรมท้าพิสูจน์ความอึดทั้งร่างกายและจิตใจ ในสนามประลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โหดที่สุด Beast World และมีผู้เข้าร่วมท้าประลองมากที่สุดใจกลางเมือง หวังขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในนวัตกรรมอุปกรณ์การออกกำลังกาย และฟิตเนส หลังธุรกิจเติบโตกว่า 45 % ในปีที่ผ่านมา

สุดมันส์กับกิจกรรมทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ของเหล่าสาวกคนรักการออกกำลังกายตัวจริงอย่างกิจกรรม"Unleash Your Beast Mode"ร่วมปลุกพลังความเป็นจ้าวอสูรในตัวคุณกับ ถุงมือออกกำลังกาย

"เจสัน" รุ่นล่าสุด "X-Shape Beast Mode Fitness Gloveslimited edition" ที่ผ่านการวิจัย และพัฒนาร่วมกับเหล่าเทรนเนอร์ฟิตเนส เจสันจึงได้จัดทำถุงมือรุ่นพิเศษรุ่นนี้มา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นฟิตเนส อย่างจริงจังระดับ Professional โดย "เจสัน" จะเน้น 3 คอนเซ็ปหลัก คือ ที่สุดแห่งการซัพพอร์ต (Maximum Support), ที่สุดแห่งประสิทธิภาพการใช้งาน(MaximumPerformance) และที่สุดแห่งความคงทน (Maximum Durability)มาในสีแดงสุดร้อนแรง ปลุกไฟอสูรให้ลุกโชน ปล่อยออกมาให้ผู้รักการออกกำลังกายได้จับจองเป็นเจ้าของแถมยังได้สิทธิพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรมท้าประลองนี้กันได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

งานนี้จึงได้รับความสนใจจากผู้รักความท้าทายเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นกิจกรรมการท้าประลองที่ใหญ่ที่สุด ตื่นเต้นที่สุดแล้ว ยังมีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดที่เกิดขึ้นในลานกิจกรรมใจกลางเมือง ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิล์ด

นอกจากความยิ่งใหญ่ของสนามประลองที่จะได้สัมผัสกันในงานแล้ว แต่ละด่านประลองที่ทาง "เจสัน" ได้จัดเตรียมขึ้นมาทั้ง 6 ด่านเพื่อวัดความสามารถของผู้เข้าแข่งขันก็โหดไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะวัดความอึดของร่างกายที่ต้องเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีแล้ว ยังวัดสภาพจิตใจของผู้เข้าแข่งขัน ที่จะก้าวมาเป็นจอมพลัง จ้าวอสูรตัวจริงอีกด้วย ซึ่งรางวัลที่เตรียมมาสำหรับผู้ชนะมีมูลค่ากว่า 150,000 บาท พร้อมทั้งของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย งานนี้นอกจากจะผู้เข้าร่วมประลองจะแน่นลานกิจกรรมแล้ว ยังมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้ดาราหนุ่มสุดฮอต ผู้รักการออกกำลังกายคุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล มาร่วมพูดคุย และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันที่มาร่วมงานครั้งนี้ด้วยรวมถึงดาราชั้นนำมากมาย อาทิ ดาร์ลิ่ง อารดา อารยวุฒิ/ คารีสา สปริงเก็ตต์ /ณรัช วัฒนดำรงชาติ /สเตฟาน จอร์จ สายชล ปารเนียส /ไซมอน สเตรซี่ /แอ้น เสานิตย์ ณัฐวรวโรตม์/เติร์ก ณัฐชนน ภูวนนท์/นก สโรชิน แมคอินไตย์/ ผึ้ง พรรณพัฒน์ ภูวนนท์/ แบต ศิวัช คูสกุลธรรม

คุณวิรัช นอร์แมน กอว์กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัดผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์กีฬาเพื่อการออกกำลังกายแบรนด์ "เจสัน" ได้กล่าวถึงกิจกรรม "Unleash Your Beast Mode" ว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากเช่นนี้ เพราะเราตั้งใจจะจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าของเราได้มาร่วมสนุก ร่วมประลองฝีมือ อีกทั้งยังได้วัดสมรรถภาพร่างกายของตนเอง อีกทั้งกิจกรรมนี้ยังจะมาช่วยปลุกกระแสการออกกำลังกาย เพื่อให้คนไทยมีความสนใจในการดูแลสุขภาพตนเองได้อีกทางหนึ่ง"

"ทั้งนี้กิจกรรมที่จัดขึ้นช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำในนวัตกรรมอุปกรณ์การออกกำลังกาย และฟิตเนสของทางเจสัน ด้วยการเติบโตอย่างก้าวกระโดดต่อเนื่องโดยสองปีที่ผ่านมีการเติบโตถึง 45% ในปี 2013และปี 2014 เราก็ยังมีการเติบโตต่อเนื่อง 50 % อีกเช่นกัน และในปี 2015 มีการเติบโตมากกว่า 20% ทั้งนี้เรามีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในปี 2016 เราจะสามารถเติบโตมากขึ้นอีก 30% โดยเราพร้อมที่จะเจาะทุกกลุ่มความต้องการของลูกค้า ทั้งลูกค้าเดิมที่สนับสนุนเรามาอย่างต่อเนื่อง และลูกค้าใหม่ๆที่เราพร้อมจะนำเสนอสินค้า และบริการระดับดีเยี่ยม เพื่อรักษามาตรฐานของผลิตภัณฑ์ต่อไป"คุณวิรัช นอร์แมน กอว์ กล่าวสรุปตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?