ประกวดเพาะกาย ประเดิมแมทช์แรกของปี

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๙:๓๘
สมาพันธ์กีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย NABBA/WFF Thailand และสมาพันธ์กีฬา เพาะกายระดับโลก NABBA/WFF บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต และพันธมิตร เตรียมจัดการแข่งขันประกวดเพาะกายแมทช์แรกแห่งปี ภายใต้ชื่อ "International Muscle & Physique Warriors 2016" ขึ้น เพื่อชิงถ้วยรางวัล และเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ในวันที่ 5 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

วิไลพร วรรณกลาง ประธานและผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกาย"International Muscle & Physique Warriors 2016" กล่าวว่า สำหรับ การแข่งขันประกวดเพาะกายInternational Muscle & Physique Warriors 2016" จัดขึ้นโดยมีวัตถ ประสงค์เพื่อส่งเสริมและ สนับสนุนให้ประชาชนทั่วไปหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และออกกำลังกายมากขึ้น ด้วยเห็นนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน ที่มีสัดส่วน รูปร่างสวยงามเป็นแบบอย่าง ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ที่จะทำตามอย่างนักกีฬาเหล่านั้น อีกทั้งเป็นเวทีที่ส่ เสริมและสรรหา นักกีฬาหน้าใหม่ป้อนเข้าสู่วงการเพาะกาย ของประเทศอีกด้วย การแข่งขันครั้งนี้ได้รับการรับรองจาก สมาพันธ์กีฬาเพาะกายระดับโลก หรือ NABBA/WFF โดยใช้หลักการตัดสิน และรูปแบบการแข่งขันตามระเบียบของสมาพันธ์ ดังกล่าว อีกทั้งเมื่อนักกีฬาที่มี สัญชาติไทยที่แข่งขันแล้วได้รางวัลชนะเลิศในประเภทต่างๆ ยังมีโอกาสได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทน ไปแข่งขันในระดับนานาชาติ ภายใต้เครือข่ายของสมาพันธ์ NABBA/WFF ในเดือนพฤษภาคมนี้ต่อไปด้วยเช่นกัน

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่

1. ประเภท Athletic

2. ประเภท Performance รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65kg.

3. ประเภท Superbody รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 75kg

4. ประเภท Extreme รุ่นน้ำหนัก 75kg ขึ้นไป

5. ประเภท Fitness model (ชาย)

6. ประเภท Bikini model (หญิง)

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้นักกีฬาจากทั่วประเทศ ทั้งชายและหญิง ชาวไทยและต่างชาติ ไม่จำกัดอายุ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559 โดยสามารถส่งเอกสารและหลักฐานการสมัคร มาได้ ทางอีเมล์ [email protected] หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB page: NABBA/WFF Thailand หรือโทร.085-122-8041

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4