เอสเอ็มทีปริ้นเซสเผยผู้บริโภคตวจ.สนใจสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๒๗
เอสเอ็มทีปริ้นเซสเผยผู้บริโภคตวจ.สนใจสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เร่งสร้างแบรนด์ขยายตลาดสู่สังคมเมืองและ AEC ตั้งเป้ายอดขายทั้งปี 100ล.

บริษัท เอสเอ็มที ปริ้นเซส จำกัดเผยประสบความสำเร็จกับกลยุทธ์การตลาดแบบป่าล้อมเมืองย้ำผู้บริโภคที่อยู่ต่างจังหวัดกว่า 70% ให้ความสำคัญต่อสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ ดันยอดขายโตแบบก้าวกระโดด 50% สวนกระแสเศรษฐกิจย่ำแย่ เร่งสร้างแบรนด์และทำการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าคนเมืองและพร้อมลุยตลาดเพื่อนบ้าน AEC พร้อมเน้นขยายฐานตัวแทนจำหน่าย ตั้งเป้ายอดขายทั้งปีทะลุ 100 ล้านบาท

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมลดน้ำหนักผลิตภัณฑ์ความงามและสบู่แบรนด์ควินนส์ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการครบ 3 ปี และผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนักแบรนด์โซโคะ(ZO- KO)และสบู่ควินนส์ (QUINNS) ซึ่งเป็นสบู่ผสมสารสกัดจากมะม่วงบราซิลเพื่อผิวขาว ในช่วงที่ผ่านมาได้ทำการตลาดแบบค่อยเป็นค่อยไป และลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในต่างจังหวัดถึง 70% มีทั้งกลุ่มวัยทำงาน วัยรุ่น แม่บ้าน รวมทั้งชาวสวนและชาวไร่ฯลฯถือเป็นการทำการตลาดแบบป่าล้อมเมือง สำหรับกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและคนวัยทำงานที่มีรายได้ตั้งแต่ระดับกลางขึ้นไป

"ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำไม่ได้กระทบต่อยอดขายสินค้าในกลุ่มอาหารเสริมและความงามมากนัก เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคได้มีความสนใจเรื่องความงามและสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดประมาณ 50%เมื่อเทียบกับปีแรก ๆ และในปี2559 นี้บริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดเพื่อนำสินค้ากระจายสู่สังคมเมือง รวมทั้งตลาดประเทศเพื่อนบ้านกลุ่มAEC โดยจะเน้นผลิตภัณฑ์สบู่

ควินนส์เป็นแบรนด์นำตลาดนอกจากนี้แล้วยังต้องการขยายฐานของตัวแทนขายรวมทั้งการทำการตลาดออนไลน์ในประเทศต่างๆ ทั้งอาเซียนและทั่วโลก ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำตลาดไปบ้างแล้วในประเทศเมียนม่าร์และเวียดนาม" นางสาวทมิตากล่าว

ด้านนางสาวสุภาพร วิกรัยธนาคมกรรมการบริหารด้านการตลาด บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซสฯได้เปิดเผยถึงแนวทางในการขยายฐานตัวแทนขายในอนาคตว่า บริษัทฯ มีความพร้อมจะร่วมงานกับผู้ที่มีความกระตือรือร้น รวมทั้งมีความพร้อมที่จะเรียนรู้ในตัวสินค้าและศึกษาเทคนิคการทำการตลาดและการขายจากบริษัทฯ ที่ผ่านมาได้เน้นเรื่องการให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้ากับตัวแทนจำหน่ายทุกคน เพื่อสามารถให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้สินค้าได้ถูกต้องและมีประสิทธิภาพสูงสุดนอกจากนี้แล้วบริษัทฯ ไม่เน้นการขายผ่านโมเดิร์นเทรดต่าง ๆแต่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเป็นตัวแทนขายได้ สำหรับช่องทางการขายสินค้านั้นจะเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ตัวแทนสามารถขายได้อย่างอิสระ ภายใต้ขอบเขตและเงื่อนไขของบริษัทฯ เช่นเรื่องราคาต้องไม่มีการขายตัดราคากันและที่ผ่านมายังไม่มีปัญหานี้เกิดขึ้น เนื่องจากมีมาตรการในการควบคุมและดูแลเรื่องราคาขายอย่างเข้มข้น

นางสาวทมิตาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในปี 2559 นี้บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการตลาดเพื่อช่วยให้ตัวแทนขายสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยจะเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่ม ผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรศัพท์ วิทยุ และออนไลน์ ซึ่งได้กำหนดงบการตลาดในส่วนนี้ไว้ประมาณ 15 ล้านบาท โดยคาดว่าจะทำให้แบรนด์สบู่ควินนส์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นและจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนที่ต้องการมาเป็นตัวแทนขายโดยคาดว่าในสิ้นปีนี้เราน่าจะมีผลประกอบการเพิ่มขึ้นประมาณ 10% และยอดขายทะลุเป้าที่ 100 ล้านอย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ TEL: 061-657-2559 LINE: @quinns, https://www.facebook.com/quinnssoap/,http://www.quinnssoap.com/,

1.นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด

2.นางสาวสุภาพร วิกรัยธนาคม กรรมการบริหารด้านการตลาด บริษัท เอสเอ็มที ปริ้นเซส จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4