สำนักพิมพ์ “แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนไขปริศนาครั้งใหม่!!! คว้า “เวโรนิกา มาร์ส กับคดีปริศนาเล่ห์ราคะ” วางแผง

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๙:๕๑
"Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ ยังคงเสิร์ฟความสนุกอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ได้ปล่อย "เวโรนิกา มาร์ส กับคดีฆาตกรรมสาวผิวแทน"แต่งโดย ร็อบ โธมัส/ เจนนิเฟอร์ เกรแฮม แปลไทยโดย เจนจิรา เสรีโยธิน ให้แฟนหนังสือชาวไทยได้ร่วมในการสืบสวนคดีฆาตกรรมสาวผิวสีแทนที่คลี่คลายคดีไปได้ด้วยดีในเล่มที่ 1 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาไปแล้ว ล่าสุดครั้งนี้สำนักพิมพ์ "Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) นำ "เวโรนิกา มาร์ส" กลับมาอีกครั้ง ในเล่มที่ 2 "เวโรนิกา มาร์ส กับคดีปริศนาเล่ห์ราคะ" แปลไทยโดย เจนจิรา เสรีโยธิน เรื่องราวในหนังสือเกี่ยวกับคดีที่ซับซ้อนและการเปิดเผยสิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเนปจูน เมืองที่มีคดีอาชญากรรมมากที่สุด

เนื้อเรื่องย่อ..เนปจูน แกรนด์ เป็นโรงแรมริมชายทะเลอันหรูหราที่สุดในเมือง ถึงแม้จะมีเบื้องหลังและข่าวฉาวที่ตามมาของแขกระดับสูงที่เข้ามาพักมาโดยตลอดก็ตาม เหตุการณ์ใหม่เริ่มขึ้น เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งอ้างว่าเธอถูกทำร้ายในห้องพักโดยพนักงานโรงแรม และถูกนำร่างไปทิ้งแล้วปล่อยให้รอความตาย แต่เธอรอดมาได้!!! ซึ่งเจ้าของโรงแรมนั้นรู้ดีว่า..มันจะสร้างผลกระทบให้กับโรงแรมเพียงไหน เจ้าของโรงแรมต้องการคนไขปริศนานี้ "เวโรนิกา" จึงถูกเรียกตัวมาเพื่อพิสูจน์คำกล่าวหาของสาวเจ้าทุกข์ คดีซับซ้อนซ่อนเงื่อน เต็มไปด้วยข้อเท็จจริง การพบช่องโหว่ต่างๆ ในโรงแรม และความสับสนในตัวพยาน ซึ่ง "เวโรนิกา" ต้องปะติดปะต่อเรื่องราวที่ขาดหายไป เพื่อพิสูจน์ว่ามีคนให้การเท็จ ? และเพื่ออะไร ?

พบกับความท้าทายในการสะสางคดีครั้งใหม่ของ "เวโรนิกา" ได้ ในหนังสือ "เวโรนิกา มาร์ส กับคดีปริศนาเล่ห์ราคะ" ราคา 299 บาท (328หน้า) โดยสำนักพิมพ์ "Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้