อยากรู้คอร์สเรียน อบรม-สัมมนา ทั่วไทย เพียง Add LINE id: @thaiseminar

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๓๓
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ประกาศเปิดตัวกลุ่ม LINE "คอร์สเรียนอบรม-สัมมนา" เพียงแค่ Add LINE id: @thaiseminar ก็จะใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสาร แลกเปลี่ยนข้อมูลคอร์สอบรม-สัมมนา และสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด ระหว่างกลุ่มสมาชิก ผู้จัดอบรมสัมมนา ผู้เข้าร่วมสัมมนา และผู้สมัครเรียน

ทั้งนี้ ThaiFranchiseCenter.com มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างกลุ่ม LINE คอร์สเรียนอบรม-สัมมนา ให้เป็นจุดเชื่อมโยงใหม่ระหว่างบุคคล องค์กร ผู้เข้าอบรมสัมมนา ผู้สมัครเรียน และผู้จัดอบรม ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์หลักของ ThaiFranchiseCenter.com ได้แก่ สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย, สมาคมแฟรนไชส์ไทย, ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ, แม็กซิมั่ม โพเทนเชียล พาร์ทเนอร์ส, บริษัท แพนโฟ จำกัด, เดอะกาแฟ การ์เต็ล และโอซีซีซี เอเชีย ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างโอกาสในด้านการสื่อสารและด้านธุรกิจ

โดยปัจจุบันมีผู้สนใจเข้าชมคอร์สเรียนอบรมสัมมนาผ่าน www.ThaiFranchiseCenter.com ไปแล้วกว่า 2.85 Pageviews และมีผู้สมัครเรียนผ่านหน้าเว็บไปแล้ว 15,635 คน เพื่อนำความรู้ไปประกอบอาชีพ

ThaiFranchiseCenter.com ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบัน ที่นิยมใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คประเภทต่างๆ เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน โดยเฉพาะการส่งข้อมูลข่าวสาร สนทนาแลกเปลี่ยน และการมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวกลุ่ม LINE คอร์สเรียนอบรม-สัมมนา เพียง Add LINE id: @thaiseminar เพื่อเป็นช่องทางในการติดสื่อสารกับพาร์ทเนอร์ ผู้จัดอบรม ผู้เข้าอมรม ผู้สมัครเรียน และสมาชิกไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

ปัจจุบัน ไลน์ แอพพลิเคชั่น (LINE Application) ถือเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารที่เป็นโซเชียลมีเดีย ที่เป็นที่นิยมสูงสุด โดยล่าสุดมียอดผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 211 ล้านคน โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มียอดผู้ใช้ไลน์เป็นอันดับ 2 ของโลก คือ 33 ล้านคน รองจากอันดับ 1 คือ ประเทศญี่ปุ่น 58 ล้านคน

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าไป Add LINE id: @thaiseminar ระวังเอ้าท์! และพลาดการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ด้านคอร์สเรียน อบรม-สัมมนาดีๆ ทั่วไทย จาก ThaiFranchiseCenter.com เพื่อการสร้างอาชีพและพัฒนาตัวเองนะจะบอกให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก